Kang Min Hyuk là ai? Tổng Hợp 15 Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Về Kang Min Hyuk

Kang Min Hyuk là ai?

Kang Min-hyuk là một ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là tay trống cho ban nhạc rock Hàn Quốc CNBLUE. CNBlue được thành lập vào năm 2009 và bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại Nhật Bản với mini album đầu tay mang tên ‘Now or Never’ và sau đó mắt tại Hàn Quốc với ‘Bluetory’ năm 2010. Ca khúc chủ đề trong album của CNBlue có tựa đề ‘I’m a Loner’ đã trở nên thành công ở Hàn Quốc và CNBlue đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế. Tiếp nối sự thành công ở sự nghiệp idol, Kang Min Hyuk bước vào thế giới diễn xuất với bộ phim ‘Acoustic’ vào năm 2010 và cùng năm đó, anh trở thành một phần của bộ phim truyền hình nổi tiếng ‘It’s Okay, Daddy’s Girl’.

Kang Min Hyuk là ai?

Năm 2012, ‘My Husband’s Got a Family’ đã trở thành chương trình thành công nhất trong năm và tất cả các diễn viên, bao gồm cả Kang Min Hyuk, đều được hưởng lợi từ thành công vang dội của chương trình. Với vai diễn trong phim này, Kang Min Hyuk cũng được vinh danh với giải thưởng Ngôi sao đang lên tại K-Drama Star Awards năm đó. Ngoài âm nhạc và diễn xuất, Kang Min Hyuk còn là MC dẫn chương trình tài năng và là nhân tố góp phần thanh công cho một số chương trình tạp kỹ.

Tuổi thơ của Kang Min Hyuk

Kang Min-hyuk sinh ra ở Chulsandong, Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 6 năm 1991. Ngay sau khi sinh ra, gia đình anh chuyển đến Ilsan, do đó Kang Min Hyuk coi Ilsan như quê hương của mình. Kang Min Hyuk là con út trong gia đình và được yêu quý nhất. Sự nuông chiều đó đã khiến anh thuở nhỏ là một đứa trẻ nghịch ngợm, dù vậy anh vẫn học giỏi và đạt điểm trên trung bình.

Từ nhỏ Kang Min Hyuk đã đam mê âm nhạc và có được những cảm hứng đầu tiên là từ mẹ mình – một người đam mê âm nhạc. Mẹ anh đã cho anh ấy học piano và sáo, và anh ấy say mê âm nhạc cổ điển. Khi lớn lên, gu âm nhạc của anh ấy thay đổi khi biết đến ban nhạc Mỹ Maroon 5, anh ấy bắt đầu mơ ước thành lập một ban nhạc thành công như Maroon5 .

CNBLUE, với Kang Min Hyuk là tay trống.

Anh ấy đã gặp gỡ được một số người bạn tốt, những người tình cờ trở thành ca sĩ như anh ấy. Anh ấy đã xem họ biểu diễn trên sân khấu và nhận ra rằng định mệnh của anh ấy cũng sẽ như vậy và sau đó bắt đầu luyện tập âm nhạc chăm chỉ hơn.

Khi Kang Min Hyuk vào cấp hai, anh ấy bắt đầu yêu thích thể thao và ngày càng dành nhiều thời gian hơn để chơi bóng rổ và bóng đá. Cuối cùng, khi đến lúc phải quyết định nghề nghiệp, Anh đã chọn nghề luật và bắt đầu chuẩn bị cho mình để trở thành một luật sư. Nhưng số phận đã có những sắp đặt khác cho chàng trai tài năng vì sau đó Kang Min Hyuk đã quyết định thành lập ban nhạc. Lúc đó anh ấy đã tự học đánh trống và anh ấy cùng một vài người bạn là ca sĩ của mình và cùng nhau thành lập ban nhạc rock tên là CNBLUE, với Kang Min Hyuk là tay trống.

Sự nghiệp của Kang Min Hyuk

Ban nhạc CNBLUE ra mắt lần đầu tiên tại một sự kiện ở Tokyo, Nhật Bản vào năm 2009 cùng với 20 ban nhạc khác và sau đó họ bắt đầu biểu diễn trên đường phố và trong các buổi biểu diễn trực tiếp. Các thành viên đã xoay sở để phát hành album đầu tay ‘Now or Never’ tại Nhật Bản, bằng tiếng Anh và không mấy thành công.

CNBlue trở lại Hàn Quốc vào cuối năm 2009 và vào tháng 1 năm 2010, FNC Entertainment ra mắt ban nhạc tại Hàn Quốc với album ‘Bluetory’ phát hành vào ngày 14 tháng 1 năm 2014. Album nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và đã đứng đầu Gaon Album Chart trong hai tuần liên tiếp. Ca khúc chủ để I’m a Loner đã giúp CNblue và Kang Min Hyuk trở nên nổi tiếng tại Hàn và các nước khác trên thế giới.

Sự nghiệp của Kang Min Hyuk

Cùng với việc ban nhạc ngày càng trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc và các thành viên của CNblue bắt đầu nhận được những lời mời tham gia các bộ phim và phim truyền hình ‘. Kang Min Hyuk bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim ‘Acoustic’ và cùng năm đó, anh ấy đã nhận được một vai trong sê-ri ‘It’s Okay, Daddy’s Girl’.

Kang Min Hyuk sau đó bắt đầu nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình hơn nhưng anh ấy vẫn khá kén chọn vai diễn của mình vì anh ấy muốn cân bằng thời gian hoạt động cùng ban nhạc của mình. Năm 2011, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình Heartstrings với vai một tay trống hài hước và là người luôn đói.

Sau đó, anh ấy có trong vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của tại thời điểm đó trong ‘My Husband’s Got a Family’, bộ phim đã trở thành chương trình được đánh giá cao nhất năm 2012 và Kang Min Hyuk trở thành một cái tên quen thuộc ở Hàn Quốc. Bộ phim nhận được nhiều giải thưởng và Kang Min Hyuk cũng đã giành được Giải thưởng Ngôi sao đang lên tại K-Drama Star Awards cho màn trình diễn của anh ấy.

Năm 2013 tiếp tục là năm của Kang Min Hyuk khi vai diễn của anh trong ‘The Heirs’, một bộ phim truyền hình tuổi teen do Kim Eun-sook chấp bút, xuất hiện bên Lee Min Ho, Park Shin Hye, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và với vai diễn trong bộ phim, Kang Min Hyuk đã được trao giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards năm đó. Cùng với bạn diễn Krystal Jung, họ được bình chọn là Cặp đôi màn ảnh đẹp nhất tại Lễ trao giải DramaFever 2013.

Kang Min Hyuk  trong ‘The Heirs

Năm 2015, anh trở thành diễn viên cố định của chương trình truyền hình thực tế Brave Family của đài KBS, và trở thành người dẫn chương trình Mum is watching của đài JTBC.

Sau ba năm gián đoạn, Kang Min Hyuk đã trở lại truyền hình trong bộ phim Entertainer của đài SBS vào năm 2016, bộ phim mà anh ấy đã giành được Giải thưởng Xuất sắc tại SBS Drama Awards. Cùng năm đó, anh trở thành người dẫn chương trình âm nhạc trực tiếp Music Bank của đài KBS cùng với Solbin của Laboum từ tháng 7 năm 2016 đến tháng 11 năm 2016.

Năm 2017, Kang Min Hyuk được giao vai chính đầu tiên, đóng vai một bác sĩ trong bộ phim y khoa Hospital Ship của đài MBC.

Năm 2018, Kang Min Hyuk có một vai phụ trong bộ phim hài cổ trang, The Princess and the Matchmaker. Bộ phim được quay vào năm 2015.

Năm 2019, Kang Min Hyuk phát hành hai đĩa đơn tiếng Nhật, Moontalk và On the Cheek, lần lượt vào ngày 7 tháng 1 và ngày 14 tháng 2. Anh ấy đã phát hành album chứa hai đĩa đơn này cùng với ba bài hát tiếng Nhật khác vào ngày 13 tháng 3.

Kang Min Hyuk có một vai phụ trong bộ phim hài cổ trang, The Princess and the Matchmaker.

Sau khi xuất ngũ vào đầu năm 2020, Kang Min Hyuk đã trở lại diễn xuất trong một bộ phim hài – chính kịch lãng mạn, How to Be Thirty. Bộ phim truyền hình trực tuyến được công chiếu lần đầu trên KakaoTV vào tháng 2 năm 2021.

Tháng 3 năm 2021, anh đóng vai chính trong loạt phim hài lãng mạn Oh My Ladylord của đài MBC.

Vào tháng 10 năm 2021, Kang Min Hyuk công bố kênh YouTube của riêng mình, 만취민혁 Hobby Binger.

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2022, Kang Min Hyuk xuất hiện lần đầu với tư cách là nhà văn trong cuốn sách MD Not Everything, và một cuộc triển lãm sách sẽ được tổ chức. MD này bao gồm cốc, cốc, đế lót ly, chăn và miếng dán dấu chấm câu.[41]

Vào tháng 9 năm 2022, có thông báo rằng sẽ tổ chức 2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING TẠI BANGKOK fan meeting vào ngày 9 tháng 10. Tuy nhiên, nó đã bị hoãn lại. vào tháng 10 năm 2022, có thông báo rằng Kang Min Hyuk sẽ tổ chức 2022 KANG MIN HYUK TỪ CNBLUE FAN MEETING IN TAIPEI fan meeting tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 4 tháng 12.

Các sự thật thú vị về Kang Min Huyk:

CNBLUE Kang Min Hyuk và Lee Jung Shin nhập ngũ cùng ngày 31/7/2018

Vào ngày 5 tháng 7 năm 2018, có thông tin rằng Kang Min Hyuk sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 31 tháng 7. Sau khi quá trình huấn luyện cơ bản của anh ấy hoàn tất, anh ấy sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ tại ngũ.

Trước đó đã có thông tin tiết lộ rằng Lee Jung Shin cũng sẽ nhập ngũ vào ngày 31 tháng 7.

Đáp lại các thông tin này, FNC Entertainment đã xác nhận, “Lee Jung Shin và Kang Min Hyuk đều sẽ nhập ngũ vào ngày 31 tháng 7. Tất nhiên, địa điểm nhập ngũ của họ là khác nhau. Cả hai sẽ lặng lẽ nhập ngũ mà không có sự kiện chính thức nào.”

CNBLUE Kang Min Hyuk và Lee Jung Shin nhập ngũ cùng ngày 31/7/2018

Sau khi nhập ngũ, vào ngày 19/10, Kang Min Hyuk chia sẻ thông điệp ngọt ngào với người hâm mộ qua một bức ảnh selfie trên tài khoản Instagram cá nhân, anh ấy mặc đồng phục với nụ cười trên môi.

 “Mọi người, các bạn có khỏe không? Tôi đã nhận được một giải thưởng tại trung tâm đào tạo của tôi. Và tôi đang làm việc chăm chỉ, giữ gìn sức khỏe và làm tốt công việc hiện tại của mình. Các thành viên CNBLUE của chúng tôi cũng đang làm rất tốt ở vị trí của mình. Như mong đợi.”

Anh ấy tiếp tục nói: “Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ khỏe mạnh khi chờ đợi ngày chúng ta gặp lại nhau, và tôi sẽ luôn cố gắng hết sức cho dù tôi ở đâu. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe nhé! BOICEs, tôi nhớ các bạn rất nhiều. Mong mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!”

Kang Min Hyuk và Krystal

Kang Min Hyuk chia sẽ: “Krystal dễ thương đến nỗi tôi chỉ cười một cách tự nhiên”

Kang Min Hyuk của CNBlue gần đây đã chia sẻ những gì anh ấy nghĩ về bạn diễn và đồng nghiệp của mình là Krystal f(x).

Kang Min Hyuk xuất hiện trong tập thứ hai của bộ phim truyền hình thực tế của đài tvN “Cheongdam-dong 111” được phát sóng vào ngày 28 tháng 11 năm 2013. Trong cuộc thảo luận với CEO Han Sung Ho, Kang Min Hyuk đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến bạn gái trên màn ảnh Krystal của anh trong phim “The Heirs” của đài SBS.

Kang Min Hyuk và Krystal

Trong khi chia sẻ đôi lời về bộ phim, vị CEO đã khen ngợi nữ diễn viên: “Krystal rất xinh đẹp”. Kang Min Hyuk ngay lập tức bắt đầu mỉm cười và nói: “Các hành động của Krystal đơn giản là rất dễ thương nên khi chúng tôi diễn, tôi chỉ cười một cách tự nhiên”. Nghe điều này, Han Sung Ho đã cảnh báo: “Nếu bạn tiếp tục như vậy sẽ có một vụ bê bối”, nhưng nam thần tượng đã đảm bảo rằng điều đó sẽ không xảy ra.

Kang Min Hyuk chọn f(x) Krystal là bạn diễn nữ yêu thích của anh ấy

Trong buổi ghi hình gần đây cho chương trình “Video Star” phát sóng ngày 11 tháng 7 năm 2017, CNBLUE Kang Min Hyuk đã nói về các bạn diễn trong phim của mình.

Anh ấy đã hợp tác với Lee Seung Gi trong một bộ phim điện ảnh có tên là “Marital Harmony” ra rạp vào năm 2017. Kang Min Hyuk chia sẻ: “Lúc đầu tôi rất sợ vì đây là lần đầu tiên tôi đóng một tác phẩm cổ trang.” Sau đó anh ấy nói, “Seung Gi đã cho tôi lời khuyên về diễn xuất của tôi, và cũng đối xử với tôi rất thoải mái, vì vậy tôi rất biết ơn.”

Kang Min Hyuk chọn f(x) Krystal là bạn diễn nữ yêu thích của anh ấy

Kang Min Hyuk cũng đã diễn xuất với các nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm bao gồm Park Shin Hye, Moon Chae Won, Oh Yeon Seo và nhiều người khác. Anh ấy tiết lộ, “Trong số những nữ diễn viên mà tôi đã làm việc cùng, tôi thích Krystal nhất.” Anh ấy giải thích, “Cô ấy thực sự giống như một em gái, và cô ấy rất dễ thương.”

Kang Min Hyuk và Krystal từng hợp tác trong bộ phim truyền hình “Những người thừa kế”.

Kang Minhyuk thể hiện tình yêu của anh ấy dành cho bà của mình

Kang Minhyuk thể hiện tình yêu của anh ấy dành cho bà ngoại của mình bằng cách ghé thăm bà vào lễ Chuseok. Anh ấy đã mang một bó hoa và chuẩn bị bữa ăn cho bà.

Trong tập phát sóng “I Live Alone” của đài MBC vào ngày 25 tháng 9, Kang Minhyuk đã đến thăm bà ngoại của mình tại nhà của bà.

Hồi tưởng về thời thơ ấu của mình, anh chia sẻ mình đã dành nhiều thời gian ở nhà bà ngoại. Anh nhớ rằng bà luôn đối xử tốt với anh.

Ngay khi cháu trai đến, bà của anh ấy đã đã rất vui vẻ và vuốt ve khuôn mặt của anh ấy. Kang Minhyuk trao một bó hoa bà và bà mỉm cười trả lời, “Đây là lần đầu tiên tôi nhận được hoa.”

Bà của anh ấy lấy ra cuốn album ảnh thời thơ ấu của Kang Minhyuk và hai bà cháu cùng xem qua các bức ảnh gia đình.

Kang Minhyuk tiếp tục mang ra trái cây và bánh gạo mà anh ấy đã chuẩn bị trước. Anh ấy cũng chuẩn bị japchae, bánh kếp Hàn Quốc và thậm chí cả pizza mà bà của anh ấy đặc biệt thích.

Khi bà bắt đầu ăn những món anh chuẩn bị, Kang Minhyuk hồi hộp chờ đợi ý kiến của bà về tài nấu ăn của anh. Ông của anh ấy khen anh ấy rằng thức ăn ngon hơn ông mong đợi. Bà đồng ý với anh ấy bằng cách mỉm cười với anh ấy một cách tự hào. Dù bữa ăn không hoàn hảo, nhưng tình yêu và sự quan tâm mà anh ấy dành cho ông bà mới là điều thực sự quan trọng.

Kang Min Hyuk trở thành một fanboy nhút nhát khi nói chuyện với Kim So Hyun

Kang Min Hyuk đã chứng tỏ mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim So Hyun trên “I Live Alone”.

Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 6 của chương trình “I Live Alone” của đài MBC, Minhyuk của CNBLUE đã làm khách mời. Trong tập phim, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy là một fan hâm mộ lớn của Kim So Hyun, người đã tham gia bộ phim truyền hình “Who Are You: School 2015.”

Min Hyuk trở thành một fanboy nhút nhát khi nói chuyện với Kim So Hyun

Nghe vậy, Kim Kwang Gyu đã gọi Kim So Hyun cho anh ấy. Khi họ bắt đầu nói chuyện qua điện thoại, Minhyuk ngại ngùng nói, “Tôi đã nhìn thấy bạn từ xa một vài lần,” và đỏ mặt, anh thú nhận, “Tôi là một fan hâm mộ.” Kim So Hyun vui vẻ nói chuyện với anh ấy một lúc trước khi không may kết thúc cuộc gọi, nói rằng cô ấy phải quay lại quay phim.

Những người khác đi cùng Minhyuk bắt đầu trêu chọc anh ấy, nói rằng giọng điệu của anh ấy thay đổi đột ngột, khiến anh ấy thậm chí còn xấu hổ hơn.

CN Blue Kang Min Hyuk tiết lộ lý do tại sao anh ấy là tay trống

Trong tập phát sóng ngày 7 tháng 6 năm 2012 của chương trình “Happy Together 3” của đài KBS2, Kang Min Hyuk đã tiết lộ nhiều sự thật chưa biết về bản thân. Anh ấy chia sẻ rằng anh ấy chưa bao giờ đến một câu lạc bộ và có một lý do tại sao anh ấy là tay trống của ban nhạc CN Blue của mình. “Lý do [tôi là tay trống] là vì tôi có hai bàn chân trái.” Từ chính xác mà anh ấy sử dụng là “mome chi”, có nghĩa là người không thể nhảy.

Anh ấy cũng nói thêm rằng, “Các thành viên CN Blue sẽ gặp gỡ, uống rượu cùng nhau và vui chơi, nhưng chúng tôi không bao giờ đến câu lạc bộ.”

CN Blue Min Hyuk tiết lộ lý do tại sao anh ấy là tay trống

Khi được hỏi liệu anh ấy có đang hẹn hò không, Kang Min Hyuk trả lời rằng anh ấy rất muốn hẹn hò, nhưng anh ấy không thể vào lúc này. Anh ấy cũng nói thêm rằng khi anh ấy nhìn một cô gái, anh ấy không phản ứng như cách một người đàn ông sẽ làm khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp. Anh ấy nhìn các cô gái như thể họ là “tảng đá”.

Anh cũng thừa nhận rằng trong suốt thời cấp ba, anh chưa bao giờ nhận được một món quà nào từ các bạn nữ. Ngay cả vào ngày lễ tình nhân hay ngày Peppero, các cô gái cũng không tặng quà cho anh ấy. Anh ấy thú nhận rằng, “Tôi đã chờ đợi một món quà nhưng không bao giờ nhận được.”

Kim Woo Bin và CNBLUE Minhyuk có một cuộc gọi điện thoại lãng mạn trong “I Live Alone”

Vào ngày 14 tháng 8 năm 2015, trong tập “I Live Alone” của đài MBC, Minhyuk của CNBLUE gọi điện cho bạn của anh ấy và bạn diễn của “The Heirs” Kim Woo Bin.

Khi Minhyuk gọi cho anh ấy để nhờ giúp đỡ chuẩn bị cho trận đấu bóng rổ của anh ấy tại “Giải vô địch điền kinh dành cho các ngôi sao thần tượng”, Kim Woo Bin trả lời ngay sau hồi chuông đầu tiên. “Cậu bắt máy ngay lập tức, cậu đang làm gì vậy?” Minhyuk hỏi.

Kim Woo Bin trả lời: “Mình nghĩ cậu có thể gọi nên mình đang giữ điện thoại của mình.

Minhyuk cười. Sau đó, anh ấy nói, “Mình nghe bảo rằng cậu có chơi bóng rổ.”

Kim Woo Bin và Minhyuk có một cuộc gọi điện thoại lãng mạn trong “I Live Alone”

“Bóng rổ?” Kim Woo Bin ngạc nhiên nói. “Mình thậm chí còn không biết các luật chơi.”

“Thật ư?” Minhyuk cười đáp lại. “Mình phải chơi bóng rổ tại ‘Đại hội thể thao các ngôi sao thần tượng’ nên tôi đã gọi điện hỏi thăm cậu. Dù sao, chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi.

Kim Woo Bin trả lời: “Được rồi, mình sẽ gọi cho cậu! Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.

Tài khoản Instagram của Kang Min Hyuk

Kang Min Hyuk có sử dụng Instagram không? Instagram của Kang Min Hyuk là gì?

Kang Min Hyuk hiện đang sử dụng Instagram với tài khoản: @mr_kanggun

Tài khoản Instagram của Kang Min Hyuk hiện đang có 3.3 triệu người theo dõi (update ngày 4/7/2023). Nam diễn viên hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội này, anh thường xuyên đăng hình và tin story về các hoạt động và sở thích thường ngày.

Dự án 2023 của Kang Min Hyuk: Celebrity

Celebrity: Park Gyu-young, CNBLUE’S Kang Min-hyuk và những người khác đã xác nhận đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Netflix

CNBLUE’S Kang Min-hyuk và Park Gyu-young đều đóng vai chính trong bộ phim truyền hình k mới của Netflix Người nổi tiếng do Kim Cheol-kyu sản xuất và đạo diễn. Celebrity là một chương trình theo đúng nghĩa đen về những người nổi tiếng, cuộc sống sang trọng, rực rỡ của họ và mọi thứ không như vẻ ngoài của họ.

Trong phim, Kang Min Hyuk vào vai Han Jung Kyung, là thế hệ thứ ba của một gia đình tài phiệt và vướng vào nhân vật chính Seo Ah Ri do Park Gyu Young thủ vai. Phim còn có sự góp mặt của Lee Chung Ah và Lee Dong Gun.

Dự án 2023 của Kang Min Hyuk: Celebrity

Kể từ khi bộ phim bắt đầu được phát sóng, cư dân mạng không thể quên được diễn xuất của Minhyuk trong phim. Mặc dù thần tượng đã có một số vai diễn kể từ khi xuất ngũ, nhưng đây là một trong những vai diễn được chú ý nhất và cư dân mạng không thể ngừng ca ngợi.

Đồng thời, sự bùng nổ visual của Kang Min Hyuk còn khiến cư dân mạng nói đùa rằng họ đã bắt đầu theo dõi cốt truyện, nhưng ngoại hình của anh ấy đã hoàn toàn đánh cắp bộ phim.

Celebrity sẽ được phát hành trên Netflix vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 6 năm 2023.

Xem thêm: Park Gyu Young là ai? Tổng hợp 17 thông tin chi tiết về ngôi sao của Celebrity

Xem thêm: Diễn viên Celebrity Lee Chung Ah là ai? Tổng hợp 11 thông tin về nữ diễn viên với sức quyến rũ vô song và năng lực diễn xuất

Xem thêm: Dàn diễn viên Celebrity là ai? Review bộ phim đang đứng đầu Netflix Hàn Quốc

Kang Min Hyuk và sở thích dọn dẹp

Kang Min-hyuk đã thu hút sự chú ý của người xem khi xuất hiện trong ‘I Live Alone’, chương trình giải trí dành cho những người sống một mình vào tối thứ Sáu.

Kang Min-hyuk, người đã sống một mình trong 10 ngày, đã thu hút mọi ánh nhìn của người xem bằng cách thể hiện sự quyến rũ của anh ấy qua việc dọn dẹp nhà cửa một cách tỉ mỉ và trang trí nó bằng cách cắm hoa, trái ngược với mong đợi của mọi người rằng anh ấy sẽ không có tài năng quản lý nhà cửa.

Khía cạnh này của Kang Min Hyuk đem đến cho hình ảnh là người đàn ông gia đình khi biết cách quản lí và giữ ngôi nhà của mình sạch sẽ qua các quy trình khá nghiêm khác và tỉ mỉ của mình.

Kang Min Hyuk và Lee Dong Hae là đôi bạn tốt

Trong tập mới nhất của “The Manager”, Kang Min Hyuk đã xuất hiện và thể hiện tình bạn tốt với Dong Hae

Buổi phát sóng ngày 12 tháng 9 của chương trình thực tế của đài MBC tiếp tục theo sát Donghae và Eunhyuk khi họ chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm nhỏ với mini album mới nhất “BAD BLOOD”.

Tại buổi phát song, Donghae đã gọi điện cho người bạn của mình là Kang Min Hyuk—mà không nói với anh ấy rằng họ đang quay một chương trình thực tế—và hỏi anh ấy có muốn đi ăn cùng không, và Kang Min Hyuk đã sẵn sàng đồng ý.

Khi Donghae và Eunhyuk đến nhà hang và ngay sau đó, Kang Min Hyuk xuất hiện và bị sốc khi biết rằng họ đang ghi hình cho một chương trình truyền hình. Nhìn chằm chằm vào máy ảnh một cách ngạc nhiên, anh ấy thốt lên, “Đợi đã, chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Eunhyuk ca ngợi Kang Min Hyuk là một người bạn trung thành, bình luận: “Tôi nghĩ thật tuyệt khi bạn đến ngay sau một cuộc điện thoại.” Donghae tự hào nói thêm, “Tôi luôn có thể tin tưởng vào Min Hyuk.”

Vì không làm tóc hay trang điểm trước nên Kang Min Hyuk ngượng ngùng cố gắng sửa lại mái tóc của mình vào phút cuối trong khi kêu lên: “Ít nhất cậu cũng nên cho tôi biết cậu đang quay phim gì chứ!” Khi anh ấy biết rằng họ đang quay The Manager, anh ấy đã đứng dậy và nói đùa, “Tôi sẽ về nhà.” Anh ấy tiếp tục giải thích rằng vì đây là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện trên truyền hình mạng kể từ khi anh ấy xuất ngũ gần đây, nên “Tất cả những chiếc máy quay này đều khiến tôi lo lắng.”

Quản lý của Super Junior D&E đã hỏi làm thế nào Donghae và Kang Min Hyuk trở thành bạn bè, và Donghae giải thích rằng họ đã gặp nhau khi quay một bộ phim truyền hình cùng nhau.

Phát triển với tư cách là một diễn viên, Kang Min-hyuk nói CNBLUE sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu

Tám năm sau khi CNBLUE bắt đầu ở Nhật Bản với các buổi biểu diễn trực tiếp, bốn thành viên của ban nhạc đều đã có những bước phát triển sự nghiệp cá nhân nổi bật bên ngoài sân khấu.

Kang Min-hyuk, người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập của đài MBC “Hospital Ship” vừa kết thúc, cho biết anh ấy muốn tiếp tục phát triển với tư cách là một diễn viên nhưng trái tim anh ấy sẽ luôn thuộc về ban nhạc trẻ đầy nhiệt huyết đã biểu diễn trên đường phố Nhật Bản .

“Có những người yêu mến chúng tôi vì diễn xuất của chúng tôi và những người yêu mến chúng tôi vì âm nhạc của chúng tôi. Dù sao đi nữa, lý do mà tôi thậm chí còn đứng ở đây là vì CNBLUE,” nam diễn viên kiêm ca sĩ Kang Min Hyuk cho biết trong một cuộc phỏng vấn được tổ chức tại Myeong-dong, Seoul, vào thứ Hai. “Đó là điều mà tôi phải biết ơn trong suốt phần đời còn lại của mình.”

Kang Min Hyuk nói rằng giấc mơ của anh ấy – và những người bạn trong ban nhạc của anh ấy –  là được chơi cho đến khi họ trở thành một “ban nhạc ông nội”.

“Mỗi năm trôi qua, chúng tôi lại tiến gần hơn đến mục tiêu đó. Tôi và các thành viên khác không một giây nghi ngờ rằng chúng tôi sẽ hoàn thành nó,” anh nói. “Ưu tiên của chúng tôi là âm nhạc và màn trình diễn hay. Tôi nghĩ việc chúng tôi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình trong chừng mực mà chúng không cản trở âm nhạc của chúng tôi là điều đúng đắn.

“Vấn đề duy nhất là thể lực của tôi, và hiện tại, chúng tôi đủ trẻ và đủ đam mê để đương đầu với mọi thử thách.”

Vai diễn Kwak Hyun trong bộ phim truyền hình là vai chính đầu tiên của tay trống CNBLUE. Nhiều khán giả chỉ trích khả năng diễn xuất của Kang Min Hyuk, yếu kém so với bạn diễn và người yêu của anh: nữ diễn viên tài năng Ha Ji-won.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được yêu mến ngay từ đầu. Tôi đang trong quá trình học hỏi. Đôi khi tôi cũng cảm thấy thất vọng, nhưng tôi muốn chấp nhận (những thiếu sót của mình) và cho người hâm mộ thấy sự phát triển của mình (với tư cách là một diễn viên),” anh nói.

Kang Min Hyuk nhận được động lực khi làm việc với Ha Ji Won, người mà anh ấy mô tả là hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Mặc dù cô hơn anh 13 tuổi, Kang Min Hyuk nói anh chưa bao giờ cảm thấy mình đang làm việc với một nữ diễn viên lớn tuổi hơn nhiều.

Kang Min Hyuk cho biết anh và các thành viên trong nhóm CNBLUE thường không đưa ra lời khuyên cho nhau. Nhưng các thành viên khác – bao gồm cả trưởng nhóm Jung Yong-hwa, người hiện đang đóng vai chính trong “The Package” của JTBC – sẽ theo dõi sát sao công việc của nhau, Kang nói.

“Tôi nghĩ giống như Hyun (trong ‘Hospital Ship’), tôi đã trưởng thành hơn một chút. Tôi muốn được trải nghiệm nhiều vai trò khác nhau với tư cách là một diễn viên. Thật thú vị khi được trải nghiệm cuộc sống mà tôi chưa từng có qua nhân vật,” anh nói.