Diễn viên Celebrity Lee Chung Ah là ai? Tổng hợp 11 thông tin về nữ diễn viên với sức quyến rũ vô song và năng lực diễn xuất

“Celebrity” đang thu hút sự chú ý lớn của khán giả khi kể về những câu chuyện chưa kể của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với sự xuất hiện trong Celebrity với vai Yoon Shi Hyun, Lee Chung Ah đang trở thành nữ diễn viên được quan tâm khi đóng vai phụ nhưng cô được đánh giá cao về hình ảnh thanh lịch lẫn diễn xuất đầy thuyết phục. Vậy Lee Chung Ah là ai? Cùng tìm hiểu về nữ diên viên với sức quyến rũ vô song và năng lực diễn xuất qua gia tài các bộ phim đã tham gia cùng Heahub nhé.

Lee Chung Ah là ai?

Lee Chung-ah (sinh ngày 29 tháng 10 năm 1984) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai chính trong phim Temptation of Wolves (2004) và My Tutor Friend 2 (2007), cũng như phim truyền hình cáp Cool Guys, Hot Ramen (2011), VIP (2019) và Celebrity (2023).

Lee Chung-ah bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng vai phụ trong các bộ phim Resurrection of the Little Match Girl (2002) và Happy Ero Christmas (2003). Năm 2004, cô nhận vai chính đầu tiên trong Temptation of Wolves (2004).

Cô được chọn làm nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên Let’s Go to the Beach (2005). Năm 2006, Lee đóng vai chính trong bộ phim gia đình Going Together và bộ phim tổng hợp Sunday Seoul. Lee sau đó đóng vai chính trong My Tutor Friend 2 (2007.  Một năm sau, cô được chọn tham gia bộ phim miền tây xứ kim chi The Good, the Bad, the Weird (2008) của Kim Jee-woon trong một vai nhỏ là chị nuôi của nhân vật của Jung Woo-sung.

Lee Chung Ah là ai?

Trên truyền hình, Lee Chung-ah tiếp tục xuất hiện với vai phụ trong năm 2009 với bộ phim hài lãng mạn The Accidental Couple và bộ phim gia đình Jolly Widows và bộ phim truyền hình hàng ngày Pure Pumpkin Flower năm 2010.

Năm 2011, cô đóng vai chính trong loạt phim hài lãng mạn Cool Guys, Hot Ramen. Cool Guys, Hot Ramen đã nhận được xếp hạng cao cho một bộ phim truyền hình cáp Hàn Quốc và trở thành chương trình đầu tiên của chương trình “trai đẹp như hoa” của tvN, bao gồm Dating Agency: Cyrano mà Lee đã xuất hiện với tư cách khách mời vào năm 2013.

Lee Chung-ah đã tham gia hai chương trình tạp kỹ vào năm 2012. Cô ấy đã tổ chức Cats and Dogs và sau đó xuất hiện trong mùa thứ hai của Music and Lyrics, một chương trình thực tế trong đó một cặp đôi nổi tiếng viết và sáng tác một bài hát cùng nhau. Cô ấy đã viết lời và nam diễn viên Seo Ji-seok đã sáng tác nhạc cho bản ballad “Looking Forward to It” do Heo Young-saeng hát và được sử dụng làm bài hát chủ đề của nhân vật Seo In-guk trong bộ phim gia đình The Sons.

Lee Chung Ah là ai?

Những năm tiếp theo Lee Chung Ah liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim The Vampire Detective, Lucky Romance, Because This Is My First Life, The Best Moment to Quit Your Job, Beautiful World

Năm 2019, Lee Chung-ah trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim bí ẩn văn phòng VIP.

Tháng 7 năm 2021, Lee Chung-ah ký hợp đồng với Công ty J-Wide.

Năm 2022, Lee Chung-ah xuất hiện trong bộ phim truyền hình Luật sư một đô la của đài SBS.

Năm 2023, Lee Chung Ah xuất hiện với vai diễn nổi bật trong bộ phim Celebrity

Lee Chung Ah nói về mối quan hệ cá nhân với nhân vật của cô ấy trong “Because This Is My First Life”

Lee Chung Ah xuất hiện trong nửa sau của bộ phim Because This is My First Life của đài tvN, nữ diễn viên gần đây đã có một cuộc phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ của mình về nhân vật trong phim.

Trong Because This is My First Life, Lee Chung Ah vào vai Go Jung Min, một giám đốc điều hành công ty 38 tuổi, người đã xuất hiện trước mặt bạn trai cũ Nam Se Hee (Lee Min Ki) sau 12 năm. Cô đã được chọn bởi biên kịch của bộ phim Yoon Nan Joong, người mà cô đã làm việc cùng trước đây trong bộ phim truyền hình tvN năm 2011 “Flower Boy Ramyun Shop”.

Lee Chung Ah ra mắt đã 15 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô đóng vai người lớn hơn tuổi ngoài đời. Trước đây cô ấy luôn thể hiện những nhân vật sôi nổi trẻ hơn cô ấy nhiều tuổi.

Nữ diễn viên cho biết: “Điều đó khiến tôi nghĩ về việc mình sẽ như thế nào ở tuổi 38. Sau một thời gian dài yêu đương qua đi, thậm chí yêu thích sự nghiệp của mình, đôi khi phụ nữ tuổi 30 cũng chạnh lòng. Tôi nghĩ Go Jung Min có chính xác cảm giác đó. Cảm giác của một người phụ nữ ngoài 30 tuổi có công việc yêu thích và tự nghĩ về điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy dốc toàn lực với mối tình đầu ở độ tuổi 20 – cảm giác đó. Con đường bạn không đi luôn khiến bạn băn khoăn. Tôi có cảm giác đó từ Go Jung Min. Xin vui lòng theo dõi cho đến khi kết thúc.”

Lee Chung Ah là giấc mơ của mọi người có ảnh hưởng trong bộ phim truyền hình “Celebrity”

Bộ phim truyền hình sắp tới của Netflix “Celebrity” đã phát hành những bức ảnh tĩnh mới của Lee Chung Ah!

“Người nổi tiếng” là một bộ phim mô tả thực tế cuộc sống hào nhoáng và cạnh tranh của những người nổi tiếng mà Seo Ah Ri (Park Gyu Young) gặp phải, người nhảy vào một thế giới nơi danh tiếng mang lại sự giàu có và trải qua một cơn lốc biến cố. Những nhân vật chính trong Celebrity bao gồm Seo Ah Ri, tài phiệt thế hệ thứ ba Han Joon Kyung (Kang Min Hyuk), người đặc biệt quan tâm đến Seo Ah Ri, Yoon Shi Hyun (Lee Chung Ah), người thậm chí không có mạng xã hội nhưng được nhiều người ghen tị, chồng của Yoon Shi Hyun là Jin Tae Jeon (Lee Dong Gun), đại diện cho một công ty luật lớn và ngôi sao mạng xã hội Oh Min Hye (Jun Hyosung).

Lee Chung Ah là giấc mơ của mọi người có ảnh hưởng trong bộ phim truyền hình “Celebrity”
Lee Chung Ah là giấc mơ của mọi người có ảnh hưởng trong bộ phim truyền hình “Celebrity”

Lee Chung Ah đóng vai Yoon Si Hyun, người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng hơn bất kỳ người có ảnh hưởng nào mặc dù cô không có mặt trên mạng xã hội.

Trong những bức ảnh tĩnh mới được phát hành, Yoon Shi Hyun thu hút sự chú ý với khí chất vô song và sự thanh lịch ở một đẳng cấp khác.

Trước buổi ra mắt của bộ phim, Lee Chung Ah đã bày tỏ cảm xúc của mình: “Cảm giác giống như một đêm trước cơn bão. Một câu chuyện rất ly kỳ và buồn vui lẫn lộn đang đến. Xin hãy dành thật nhiều sự quan tâm và tình yêu cho nhân vật Yoon Shi Hyun của tôi, và hãy xem ‘Celebrity’ thật nhiều và để lại nhiều bình luận tốt nhé.”

Xem thêm: Kang Min Hyuk là ai? Tổng Hợp 15 Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Về Kang Min Hyuk

Lee Chung Ah và Park Kyu Young trở nên thân thiết sau Celebrity

Park Gyu Young của Người nổi tiếng đã cho thấy một vài bức ảnh hậu trường hiếm hoi của buổi quay phim và người hâm mộ yêu thích phản ứng hóa học giữa cô ấy, Kang Minhyuk và Lee Chung Ah!

Vào ngày 7 tháng 7, ngôi sao nổi tiếng Park Gyu Young đã đăng câu chuyện trên Instagram để chia sẻ một số hình ảnh và video hậu trường dễ thương và hài hước cùng với các bạn diễn Kang Minhyuk và Lee Chung Ah! Trong phần đầu tiên, chính cảnh quay cánh cửa đã khiến nhiều người hâm mộ bị cuốn hút bởi phản ứng hóa học của cặp đôi chính. Cô ấy cũng thể hiện tình bạn của mình với Lee Chung Ah trong suốt quá trình quay khi họ quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

Về Ari, Park Gyu-young nói, “Nó cho thấy Ari xuất hiện như một nhân viên văn phòng bình thường, người có ảnh hưởng hàng đầu và bị bôi đen trong các chương trình phát sóng trực tiếp.”

Lee Chung-ah giải thích về Yoon Shi-hyeon, “Mọi người có ảnh hưởng đều có thứ họ muốn và được mọi người ngưỡng mộ.” “Khi tôi gặp Ari, tôi cảm thấy thiếu thốn và phấn khích chưa từng có trước đây, và tôi rơi vào hỗn loạn.”

Park Gyu-young và Lee Chung-ah tiết lộ rằng họ đã chuẩn bị công việc thông qua các cuộc trò chuyện dài. Park Kyu-young cho biết, “Vì thời gian quay phim kéo dài, tôi có thể dễ dàng gọi hơn hai giờ nếu tôi gọi vào những ngày này.”

Xem thêm: Dàn diễn viên Celebrity là ai? Review bộ phim đang đứng đầu Netflix Hàn Quốc

Xem thêm: Park Gyu Young là ai? Tổng hợp 17 thông tin chi tiết về ngôi sao của Celebrity

Lee Chung Ah và Lee Ki Woo chia tay sau 6 năm hẹn hò

Cặp đôi ‘Flower Boy Ramyun Shop’Lee Chung Ah và Lee Ki Woo chia tay sau 6 năm hẹn hò.

Kings Entertainment, công ty quản lý của Lee Chung Ah, đã tiết lộ tin tức vào ngày 7 tháng 7 năm 2019, nói rằng cặp đôi thực sự đã chia tay vào năm ngoái và kể từ đó trở thành những người bạn tốt và luôn ủng hộ lẫn nhau.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim truyền hình tvN ‘Flower Boy Ramyun Shop’ năm 2011, đóng vai nữ chính và nam chính thứ hai. Hai người công khai mối quan hệ vào tháng 4/2013.

Tin tức này xuất hiện chỉ vài tháng sau khi Lee Chung Ah cởi mở về mối quan hệ này trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim gần đây của cô ấy ‘Spring, Again’. Khi được hỏi liệu hai người có dự định kết hôn hay không, cô trả lời: “Tôi thích làm việc. Tôi nghĩ nếu kết hôn thì sẽ rất tiếc. Hiện tại, tôi thích làm nhiều việc mình muốn làm. Nhưng tôi thì không chắc là bạn trai của tôi cũng nghĩ như vậy.”

Lee Chung Ah Instagram là gì?

Instagram của Lee Chung Ah là: @leechungah

Tài khoản Instagram của Lee Chung Ah hiện tại có hơn 757 nghìn người theo dõi (update ngày 9/7/2023) và trên tài khoản này cô thường xuyên cập nhật về các bộ phim đang tham gia, hình ảnh công việc khác cũng như cuộc sống đời thường của mình.

Đặc biệt cô cùng các diễn viên Celebrity khác như Park Gyu Young và Kang Min Huyk thường xuyên tương tác và cập nhập các hình ảnh hậu trường về bộ phim, cùng theo dõi Lee Chung Ah trên Instagram để cập nhật các thông tin thú vị này nhé.

Lee Chung Ah đáp trả các bình luận trái chiều sau khi xuất hiện trên “The Manager”

Lee Chung Ah đã tải lên một bài viết đầy ý nghĩa để đáp lại những lời chỉ trích sau khi cô xuất hiện trên “The Manager” của đài MBC.

Vào ngày 14 tháng 4, nữ diễn viên đã tweet, “Một số người sẽ nói thế này và những người khác sẽ nói thế kia. Người ta nói rằng những điều bạn nghe được cùng với gió sẽ bay đi. Cuối cùng, bọt biến mất và những thứ có trọng lượng thật sự sẽ ở lại.”

Về bài đăng, công ty quản lý của cô ấy cho biết: “Đó là cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên, vì vậy chúng tôi do dự khi nói về nó.”

Lee Chung Ah đáp trả các bình luận trái chiều sau khi xuất hiện trên “The Manager”

Lee Chung Ah đã tiết lộ cuộc sống hàng ngày của cô ấy trong chương trình “The Manager” phát sóng ngày 13 tháng 4. Tập phim cho thấy ngày làm việc của người quản lý của cô ấy bắt đầu lúc 6:30 sáng, nơi anh ấy đổ đầy chai nước vào tủ lạnh ô tô và đổ thùng rác. Anh ấy cũng chỉnh lại gương chiếu hậu và tắt máy sưởi ngay sau khi đến địa điểm đón sau khi giải thích: “Da của nữ diễn viên có thể bị khô và lớp trang điểm của họ có thể bị nhòe nếu bật máy sưởi”.

Một chiếc nắp chai nước đặc biệt cũng thu hút sự chú ý của dàn diễn viên. Người quản lý nói: “Người ta thường khoan một lỗ trên nắp và nhét ống hút vào, nhưng sau đó nước tràn ra. Vì vậy, tôi đã tìm kiếm trên mạng và có một loại nắp đậy bình nước dành cho trẻ em. Tôi mua nó và sử dụng nó.”

Sau khi chương trình phát sóng, người xem đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự quan tâm và nhiệt tình của người quản lý dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số khán giả đã chỉ trích Lee Chung Ah vì đã lạm dụng quyền lực của mình bằng cách bắt quản lý của cô ấy đun sôi nắp chai nước của cô ấy để vệ sinh và mở cửa hành khách cho cô ấy, cùng nhiều việc khác.

Lee Chung Ah trải lòng về mẹ qua đời vì bệnh Parkinson

Trong tập phát sóng ngày 9 tháng 12 của tvN “Amor Fati,” Lee Chung Ah đã đề cập đến người mẹ quá cố của cô, người đã qua đời vì bệnh Parkinson.

Lee Seung Chul, cha của nữ diễn viên cũng là một diễn viên, tiết lộ: “Đã bốn năm kể từ khi tôi ở một mình. Vợ tôi bị bệnh Parkinson. Tôi đã chăm sóc cô ấy khoảng bốn đến năm năm tại nhà. Tôi sẽ cho cô ấy ăn trưa, đưa cô ấy đi dạo và tắm cho cô ấy. Sau đó, tôi không thể làm gì cho cô ấy ở nhà, vì vậy cô ấy đã ở trong bệnh viện khoảng hai năm.”

Lee Chung Ah trải lòng về mẹ qua đời vì bệnh Parkinson

Trong phòng thu, Lee Chung Ah đã nói về cách cha cô trải qua với tình trạng sức khỏe ngày càng giảm sút của mẹ cô. Cô chia sẻ: “Bố tôi vẫn nhìn ảnh mẹ và nhớ mẹ. Khi mẹ tôi ở trong bệnh viện, nhật ký điều dưỡng của mẹ được cha tôi đóng dấu mỗi ngày. Cha tôi sẽ gặp mẹ trước khi làm việc và sau đó đến gặp mẹ sau khi xong việc. Tôi nhìn thấy điều đó và đã khóc rất nhiều. Điều cuối cùng mẹ tôi nói với tôi trước khi bà qua đời là tìm một người bạn đời tốt cho cha tôi.”

Sau đó, cô nói thêm: “Tôi nghĩ chương trình này là một món quà từ mẹ tôi để tôi và bố tôi có những kỷ niệm thú vị.”

Yoo Yeon-seok X Lee Chung-ah, cuộc gặp gỡ của đôi bạn thân 17 năm

Hai diễn viên Yoo Yeon-seok và Lee Chung-ah, những người bạn thân nhất trong 17 năm, đã chùng nhau có buổi photoshoot với 1st Look.

Hai diễn viên Yoo Yeon-seok và Lee Chung-ah đã được chọn làm người mẫu cho thương hiệu ngoài trời Eddie Bauer với concept ‘chuyến đi trên ô tô’.

Sau khi kết hợp áo khoác lông vũ, món đồ đặc trưng của chuyến đi mùa đông, với màu sắc có độ bão hòa khác nhau, Yoo Yeon-seok và Lee Chung-ah xuất hiện trước ống kính, và các thành viên trong đoàn lập tức ngưỡng mộ và cảnh quay đầu tiên diễn ra cùng lúc .

Yoo Yeon-seok X Lee Chung-ah, cuộc gặp gỡ của đôi bạn thân 17 năm

Trong buổi chụp tiếp theo, họ đề xuất các mẹo tạo kiểu ngoài trời giản dị nhưng gợi cảm bằng cách xếp lớp áo khoác lông cừu có độ dài và màu sắc khác nhau theo các phong cách khác nhau.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Yoo Yeon-Seok, Lee Cheong-Ah và Eddie Bauer, được tiết lộ qua bức ảnh, được cho là đã dẫn đến sự ngưỡng mộ của các nhân viên tại hiện trường do khung cảnh thiên nhiên rộng lớn của đảo Jeju và Phản ứng hóa học bạn thân phi thường giữa Yoo Yeon-Seok và Lee Chung-Ah.

Xem thêm: Yoo Yeon Seok là ai mà khiến mọt phim Hospital Playlist đổ đứ đừ?

Lee Chung Ah xác nhận tái hợp với bạn diễn “Awaken” Namgoong Min trong phim truyền hình mới “One Dollar Lawyer”

Một trong những bạn diễn cũ của Namgoong Min sẽ tham gia “Luật sư một đô la”!

“One Dollar Lawyer” sẽ có sự tham gia của Namgoong Min trong vai Cheon Ji Hoon, một luật sư chỉ tính phí luật sư 1.000 won (khoảng 0,75 đô la) mặc dù có kỹ năng nổi tiếng. Là một anh hùng đến giải cứu khách hàng mà không cần tiền bạc hay mối quan hệ, Cheon Ji Hoon không ngại đối đầu với những người giàu có và quyền lực, những người sử dụng luật sư đắt tiền để trốn tránh pháp luật.

Namgoong Min đang hợp tác với bạn diễn Kim Ji Eun trong “The Veil” trong bộ phim này, và vào ngày 6 tháng 9, đã có thông tin xác nhận rằng bạn diễn của anh ấy trong “Awaken” Lee Chung Ah cũng sẽ đóng vai chính trong phim.

Lee Chung Ah xác nhận tái hợp với bạn diễn “Awaken” Namgoong Min trong phim truyền hình mới “One Dollar Lawyer”

Trong “One Dollar Lawyer”, Lee Chung Ah sẽ đảm nhận vai Lee Joo Young, một luật sư giỏi tại Công ty luật Baek, người tràn đầy ý thức về công lý. Cô đứng về phía những kẻ yếu thế và tin rằng những kẻ làm điều sai trái phải trả giá cho tội ác của mình trước pháp luật.

“Awaken” là một bộ phim bí ẩn giết người theo dõi mối liên hệ giữa các sự kiện bí ẩn đang diễn ra ở hiện tại và những bí mật đằng sau một vụ việc bí ẩn diễn ra tại một ngôi làng 28 năm trước. Lee Chung Ah đóng vai Jamie, một thám tử FBI trở về quê hương sau khi được nhận làm con nuôi, và Namgoong Min đóng vai Do Jung Woo, trưởng nhóm của một đội đặc nhiệm tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia.

Lee Chung-ah bước lên sân khấu : Nữ diễn viên hy vọng sẽ bắt đầu chương mới trong sự nghiệp diễn viên chính

Nữ diễn viên Lee Chung-ah đã diễn xuất được 14 năm, nhưng vai diễn trong vở kịch có tựa đề “Secret of Flowers” là lần đầu tiên cô thử sức ở sân khấu kịch.

Do Jang Jin đạo diễn, “Secret of Flowers” là một bộ phim hài đen lấy phụ nữ làm trung tâm.

Người phụ nữ 33 tuổi nói rằng cô ấy thích được đứng trên sân khấu và tương tác với khán giả – điều mà cô ấy nói rằng cô ấy chưa từng trải nghiệm trước đây.

Là con gái của một diễn viên sân khấu kỳ cựu, Lee hy vọng vở kịch sẽ đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Ilgan Sports, một chi nhánh của Korea JoongAng Daily, gần đây đã nói chuyện với nữ diễn viên này về vở kịch, người cha theo đạo thiên chúa và mối quan hệ nổi tiếng của cô với nam diễn viên Lee Ki-woo.

“Chúng tôi có khoảng mười buổi biểu diễn nữa,” cô ấy nói trong cuộc phỏng vấn. “Chúng tôi sẽ lưu diễn bên ngoài Seoul, vì vậy nó không phải là kết thúc. Tuy nhiên, vì chúng tôi còn một vài buổi biểu diễn nữa, tôi cảm thấy vô cùng buồn.”

Lee Chung-ah bước lên sân khấu : Nữ diễn viên hy vọng sẽ bắt đầu chương mới trong sự nghiệp diễn viên chính

Q. Điều gì khiến bạn tham gia một vở kịch?

A. Tôi thực sự đã nhận được lời đề nghị từ Bae Jong-ok [một nữ diễn viên cũng tham gia vở kịch] một ngày trước chuyến đi dự kiến đến Ý. Tôi chỉ có một ngày để suy nghĩ. Tôi luôn nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng để tham gia sân khấu nhưng tôi đã đọc 15 trang đầu tiên của kịch bản và yêu thích. Tôi nghĩ nếu tôi được tham gia vào nhà hát, đó sẽ là một cơ hội tốt. Tôi đồng ý và đọc phần còn lại của kịch bản trên đường đến Ý. Tôi nghĩ đó là định mệnh, vì vở kịch cũng lấy bối cảnh ở Ý.

Tại sao bạn ngần ngại để có được vào nhà hát?

Tôi đoán nó liên quan đến bố tôi [Lee Seung-cheol, một diễn viên sân khấu]. Bố tôi chưa từng biểu diễn trên TV hay phim ảnh, vì vậy ngay cả khi diễn xuất của tôi không đạt tiêu chuẩn của ông ấy, ông ấy vẫn rất hào phóng. Nhưng thế giới sân khấu tràn ngập những người đã làm việc với anh ấy, vì vậy tôi không muốn làm hoen ố danh tiếng của anh ấy. Nhưng bố tôi hiểu rõ hơn bất kỳ ai khác rằng tôi muốn trở thành một nữ diễn viên giỏi và gắn bó lâu dài. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ hiểu.

Ông ấy có đến xem bạn biểu diễn không?

Ông ấy đã đến vào ngày thứ hai. Tôi đề nghị ông ấy đến vào ngày khai mạc, nhưng anh ấy nói có một lời nguyền rằng một vở kịch luôn diễn ra vào ngày thứ hai và đến vào ngày hôm đó. Người bạn thân của tôi đang ngồi cạnh ông ấy và người bạn đó nói với tôi rằng ông đã xem mà không cười trong Màn một. Ông ấy đã thoải mái hơn và thưởng thức chương trình từ Màn hai. Tôi đã trở nên tự tin hơn và bảo ông ấy đến lần nữa. ông ấy nói ông ấy sẽ đến bất ngờ, vì vậy tôi luôn rất lo lắng.

Lee Chung-ah bước lên sân khấu : Nữ diễn viên hy vọng sẽ bắt đầu chương mới trong sự nghiệp diễn viên chính

Làm thế nào bạn trở thành Monica, nhân vật của bạn?

Trên thực tế, có Monica nữ và Monica nam. Phiên bản nữ thực sự hơi khác so với con người thật của tôi. Vì vậy, tôi bị thu hút bởi phiên bản nam nhiều hơn. Tôi cũng gặp khó khăn khi đóng vai nữ Monica với [giọng nói]. Tôi thực sự có dây thanh quản yếu, nhưng khi tôi luyện tập, tôi đã tiến bộ hơn. Khi đạo diễn nói với tôi rằng giọng của tôi đã đủ lớn, tôi đã rất nhẹ nhõm.

Bạn cảm thấy thế nào khi làm việc với Bae và Jang?

Đây là tác phẩm thứ ba của tôi với Bae. Cô ấy khuyến khích tôi tham gia vở kịch. Tôi dựa vào cô ấy. Cô ấy luôn luôn đến ba giờ trước buổi biểu diễn. Tôi muốn được như cô ấy. Làm việc với Jang, tôi học được nhiều đến mức tôi thậm chí cảm thấy mình nên trả tiền cho bài học đó. Tôi chưa bao giờ tham gia vào sân khấu như một thể loại nghệ thuật. Thật đáng kinh ngạc khi một người đàn ông có thể đọc được cảm xúc của phụ nữ rất tốt. Có lẽ bởi vì bản thân Jang là một nhà văn và diễn viên.

Bạn trai của bạn, nam diễn viên Lee Ki-woo, phản ứng thế nào với chương trình?

Anh ấy nói với tôi rằng đó là một trong những màn trình diễn hài hước nhất mà anh ấy từng xem. Tôi luôn nói với anh ấy rằng tôi sẽ luyện tập [cho vở kịch]. Anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy có động lực khi xem vở kịch thực sự (cười).

Bạn dường như ổn hơn so với trước đây. Điều gì đã thúc đẩy một sự thay đổi như vậy?

Mọi thứ thay đổi sau khi mẹ tôi qua đời. Trước đây, tôi sẽ làm một hoặc hai tác phẩm mỗi năm bởi vì tôi cảm thấy sau khi từ bỏ một nhân vật, tôi cần thời gian để khởi động lại. Nhưng hóa ra, đi từ nhân vật này sang nhân vật khác cũng tốt thôi. Tôi cảm thấy như mình được tiếp thêm năng lượng khi mỗi nhân vật mới xuất hiện.

Điều ước của bạn cho năm mới là gì?

Tôi hy vọng có thể khám phá nhiều khía cạnh đa dạng hơn của bản thân thông qua các nhân vật khác nhau và các thể loại khác nhau. Tôi cũng muốn sử dụng những kỹ năng đã học được từ sân khấu trong [phim truyền hình và phim điện ảnh] mới. Tôi không thể chờ đợi.