Park Gyu-young trong Celebrity chia sẻ những thách thức khi tham gia phim Netflix ‘Người nổi tiếng’

Nữ diễn viên Park Gyu-young trong Celebrity chia sẻ rằng bộ phim trên Netflix mới nhất của cô “Người nổi tiếng” là một thử thách mang lại cho cô động lực.

“Thật tuyệt vời khi thấy tấm áp phích chỉ có mình tôi… Tôi xuất hiện rất nhiều trong phim. Vì vậy, đó là một thử thách. Tôi cảm thấy thành tựu khi hoàn thành và điều đó cũng giúp tôi tự tin hơn,” nữ diễn viên nói với The Korea Times, trong một cuộc phỏng vấn, được tổ chức tại quận Jongno, thứ ba.

“Với sự tự tin mới này và mong muốn học hỏi nhiều hơn, nó đã cho tôi động lực để tiến tới dự án tiếp theo của mình.”

Celebrity được công chiếu vào ngày 30 tháng 6, kể về một nữ nhân viên bán mỹ phẩm tận nhà, Seo A-ri (Park), người trở thành ngôi sao mạng xã hội chỉ sau một đêm với hơn 1 triệu người theo dõi. Bị cuốn vào thế giới của những người nổi tiếng, cuộc sống của cô ấy trải qua một sự thay đổi hoàn toàn, tràn ngập sự hào nhoáng và quyến rũ với tư cách là một người có ảnh hưởng.

Park Gyu-young trong Celebrity chia sẻ những thách thức khi tham gia phim Netflix 'Người nổi tiếng'

Tuy nhiên, sự nổi tiếng đi kèm với cái giá phải trả khi A-ri phải hứng chịu sự ghen tị từ những người có ảnh hưởng và những kẻ thù ghét. Khi cô ấy vô tình dính vào một tội ác liên quan đến những người có ảnh hưởng khác, cô ấy đã tự kết liễu đời mình. Nhưng vài tháng sau, cô ấy sống lại để phơi bày những mặt tối của các ngôi sao mạng xã hội thông qua phát trực tiếp.

Bộ phim gồm 12 phần được đạo diễn bởi Kim Cheol-kyu, người trước đây đã từng dẫn dắt loạt phim tội phạm hồi hộp năm 2020, “The Flower of Evil” và được viết kịch bản bởi nhà văn Kim Yi-young, tác phẩm trước đó bao gồm phim cổ trang năm 2019, “Haechi. “

Park Gyu-young trong Celebrity cho biết cô đã cố gắng khắc họa mạng xã hội một cách chân thực thông qua câu chuyện. “Người xem đã biết rất rõ cách thức hoạt động của mạng xã hội nên tôi tập trung lồng ghép các yếu tố thực tế để khơi gợi sự đồng cảm,” cô nói.

“Thế giới này (của mạng xã hội) rõ ràng có cả mặt tối và mặt sáng. Bất kỳ ngành nghề nào cũng cần máu, mồ hôi và nước mắt, nhưng trở thành một người có ảnh hưởng đặc biệt đòi hỏi điều đó. Tôi đã học được cách những người có ảnh hưởng làm việc chăm chỉ để tạo ra nội dung và tồn tại trong một thế giới cạnh tranh như vậy .”

Cô ấy nói thêm rằng: “Tôi nghĩ bạn diễn quan trọng nhất mà A-ri làm việc cùng là mạng xã hội. Cách cô ấy cảm nhận về mạng xã hội thay đổi rất nhiều qua các chi tiết từ tập 1 đến tập 12. Tôi muốn phần đó phải dễ hiểu,” cô nói.

“A-ri không ngại thể hiện bản thân và có sức mạnh để tạo nên con đường của riêng mình. Nhưng tính cách thực tế của tôi không phải như vậy, tôi thích giữ mọi thứ hơn là hướng về phía trước… Tôi đã học được rất nhiều điều. Điều đó thật thỏa mãn.”

Xem thêm: Park Gyu Young là ai? Tổng hợp 17 thông tin chi tiết về ngôi sao của Celebrity

Bộ phim đem đến những khoảnh khắc thời trang bắt mắt miêu tả các ngôi sao sành điệu trên mạng xã hội. Nữ diễn viên chia sẻ cô thay đổi phong cách nhân vật thành ba giai đoạn.

“Trong phim, A-ri thay đổi theo ba giai đoạn. Cô ấy đi từ một phụ nữ bình thường trở thành người nổi tiếng và cuối cùng trở thành người phát trực tiếp. Để khiến người xem đắm chìm vào câu chuyện, tôi tin rằng cần phải thay đổi ngoại hình nên tôi đã suy nghĩ rất nhiều vào phong cách,” cô ấy nói, thêm rằng kiểu tóc của cô ấy là ý tưởng của cô ấy.

kiểu tóc của Park Gyu-young trong Celebrity

“Mặc dù vẻ ngoài của cô ấy thay đổi trong suốt câu chuyện, nhưng tôi muốn giữ lại một điều giữa những thay đổi đó. Tôi nghĩ nếu A-ri giữ kiểu tóc giống Lego giữa những người nổi tiếng, cô ấy sẽ nổi bật. Và tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. “

Park Gyu-young sau Celebrity sẽ đóng vai chính trong loạt phim ăn khách “Squid Game 2” của nền tảng này. Cô ấy bày tỏ rằng việc đảm nhận một vai diễn trong bộ phim đã mang lại cho cô ấy tinh thần trách nhiệm.

“Tôi ý thức được trách nhiệm to lớn mà tổ sản xuất gánh vác. Dù không thể hiểu hết trách nhiệm đó nhưng tôi cảm thấy mình cũng nên gánh vác một phần để không tạo thêm gánh nặng cho họ”.

Xem thêm: Kang Min Hyuk là ai? Tổng Hợp 15 Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Về Kang Min Hyuk

Park Gyu Young thú nhận đã xem ‘Người nổi tiếng’ hai lần

Park Gyu-young trong Celebrity đã tham gia một cuộc phỏng vấn truyền thông, nơi cô ấy chia sẻ rằng cô ấy đã diễn đi diễn lại cảnh kết thúc của “Celebrity”, với sự xuất hiện đặc biệt của Lee Junho.

Park Gyu-young trong Celebrity chia sẻ những thách thức khi tham gia phim Netflix 'Người nổi tiếng'

Park Gyu-young trong Celebrity hy vọng khán giả không nên bỏ lỡ cảnh kết thúc phim bởi cô thú nhận đã xem đi xem lại rất nhiều lần.

Park Gyu Young Nhận xét về Cameo của Lee Junho trong ‘Celebrity’

“Từ quan điểm của người xem, nó đã có một tác động rất lớn. Và bất kể lựa chọn nào, việc Lee Junho xuất hiện đặc biệt khiến nó trở nên tuyệt vời hơn.”

Xem thêm: Dàn diễn viên Celebrity là ai? Review bộ phim đang đứng đầu Netflix Hàn Quốc

Park Gyu Young và Lee Junho đã làm việc cùng nhau trong sê-ri “Rain or Shine” năm 2017 của JTBC, còn được gọi là “Just Between Lovers”.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng nói về (G)I-DLE’s Yuqi, nói rằng thần tượng đã đề cập đến bộ phim “Celebrity” trên mạng xã hội của cô ấy và thậm chí còn gửi cho Park Gyu Young một tin nhắn chia sẻ rằng cô ấy rất thích bộ phim.

“Thật dễ thương khi thực sự thấy một thành viên của nhóm đứng đầu bảng xếp hạng Melon. Tôi rất biết ơn vì cô ấy rất thích bộ phim này.”