Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Eun Gwol, các tiểu thuyết “Sungkyunkwan Scandal” và “The Moon Embracing the Sun” cũng đã nổi tiếng được chuyển thể thành phim truyền hình ăn khách, “Lovers of the Red Sky” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng lịch sử lấy bối cảnh thời đại Joseon.

Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực. Gong Myung sẽ đóng vai hoàng tử Yangmyung lãng mạn và cô đơn, trong khi Kwak Si Yang sẽ vào vai hoàng tử Joohyang tàn nhẫn và đầy tham vọng.

Trong đoạn teaser mới được tung ra, Hong Chun Gi và Ha Ram vô tình đụng mặt nhau. Ha Ram nhận xét: “Hôm qua, tình cờ, tôi gặp một cô gái có mùi mực trong kiệu.” Trong khi đó, Hong Chun Gi mô tả Ha Ram là “một người đàn ông từ trên trời rơi xuống và sau đó đột ngột bất tỉnh.” Lướt qua anh, cô thận trọng yêu cầu anh mở mắt, và anh đáp lại bằng cách bất ngờ đè cô xuống sàn.

Khi chú thích hé lộ rằng hai nhân vật “gắn bó với nhau bởi một số phận bí ẩn”, Ha Ram tự hỏi, “Đây có thể gọi đơn giản là một sự trùng hợp không? Những ký ức đã mất của tôi, và thực tế là tôi đã gặp một cô gái giống cô ấy? Ý nghĩa của việc này là gì? ”

Sau khi đoạn teaser chuyển sang đoạn hồi tưởng của hai nhân vật khi còn nhỏ, Hong Chun Gi lồng tiếng nói: “Nếu chúng ta tình cờ gặp lại nhau, thì tôi muốn thử vẽ khuôn mặt của anh ấy bất kể thế nào.”

Đoạn clip kết thúc với một cảnh dễ thương, trong đó Ha Ram hỏi tên của Hong Chun Gi. Khi Hong Chun Gi ngượng ngùng lắp bắp trả lời, Ha Ram chen vào hỏi, “Hong Hong Hong? Tên thật là Hồng Hồng Hồng? ” Sau đó, cô ấy giải thích, “Tên tôi là Hong Chun Gi.”

“Lovers of the Red Sky” khởi chiếu vào ngày 30 tháng 8 lúc 10 giờ tối. KST và sẽ có phụ đề trên Viki. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem đoạn giới thiệu mới bên dưới!

Xem một đoạn teaser khác cho “Lovers of the Red Sky” với phụ đề tiếng Anh tại đây:

Xem thêm tin tức về Movie tại: MOVIE