“The Devil Judge” của tvN đã tăng vọt lên một tầm cao mới vào tối qua!

Vào ngày 14/8/2021, “The Devil Judge” (Thẩm phán ác ma) đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất cho tập mới nhất. Theo Nielsen Korea, bộ phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,9%, đứng đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp và đánh dấu mức cao mới trong kỷ lục của bộ phim.

Trong khi đó, chỉ còn một tập nữa sẽ chiếu, “Nevertheless” (Dẫu biết) của JTBC đã chứng kiến ​​lượng người xem tăng lên trước phần cuối của bộ phim. Tập áp chót của bộ phim đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,4%.

“Check Out the Event” của đài MBC, một bộ phim tình cảm mới với sự tham gia của Girl’s Day’s Minah và Kwon Hwa Woon, đã công chiếu với mức trung bình trên toàn quốc là 1,0 phần trăm.

Cuối cùng, “Revolutionary Sisters” của đài KBS 2TV tiếp tục giữ vị trí là chương trình được xem nhiều nhất sẽ phát sóng vào thứ Bảy với mức rating trung bình trên toàn quốc là 28,2%.

Bạn đã xem bộ phim truyền hình nào trong số những bộ phim truyền hình này? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!

Xem thêm tin tức về Movie tại: MOVIE