Han So Hee quan tâm đến Song Kang sau hậu trường của Nevertheless.

Han So Hee quan tâm đến Song Kang sau hậu trường của Nevertheless.

Các diễn viên của JTBC’s “Nevertheless” đang làm việc chăm chỉ ở hậu trường của bộ phim!

Một đoạn video mới tập trung vào việc Song Kang và Han So Hee quay cảnh họ tình cờ gặp nhau tại một con hẻm.

Song Kang nghịch bóng bàn tay của mình trên tường, biến nó thành một con chó cắn Han So Hee đang đứng trước mặt anh vài mét. Đạo diễn yêu cầu anh ta làm một trái tim, và anh ta uốn cong ngón trỏ và ngón cái của mình để tạo thành một trái tim nhỏ. Anh ấy cũng làm một quả táo bằng tay của mình, nhưng anh ấy và đạo diễn kết luận rằng trái tim bình thường mà anh ấy làm bằng cả hai tay trông đẹp nhất.

Ngay sau cảnh quay của họ cùng nhau, Song Kang nhắm mắt lại như thể anh ấy đang bị đau, điều này khiến Han So Hee lo lắng hỏi liệu mắt anh ấy có bị đau không và vỗ nhẹ vào lưng anh ấy.

Trong khi nghỉ giải lao, Song Kang và Han So Hee nhìn lên bầu trời và ngạc nhiên trước ánh trăng tròn, và Song Kang tuyên bố rằng anh ấy đã biến thành một con sói. Dàn diễn viên và nhân viên cùng nhau chúc nhau vào ngày trăng tròn trước khi quay trở lại quay phim.

Xem video bên dưới cảnh Han So Hee quan tâm đến Song Kang!

Trong một video khác, các diễn viên đóng vai sinh viên khoa điêu khắc quay cảnh của họ từ tập 8.

Các diễn viên chơi một vòng các trò chơi cân bằng, trò chơi đầu tiên là cho dù họ sẽ nhập ngũ lần nữa hay sống hai năm mà không có bạn đời. Họ dễ dàng chọn sống hai năm mà không có bạn đời. Điều tiếp theo là liệu họ muốn trở thành bậc thầy của một lĩnh vực hay trở thành người giỏi của tất cả các ngành nghề và tất cả đều đi đến thống nhất rằng tốt hơn hết là nên có tài năng xuất chúng trong một lĩnh vực.

Trở lại trường học, Lee Ho Jung và Yoon Seo Ah quay cảnh họ nói về chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm trước. Trong khi máy quay đang quay, gió bắt đầu thổi rất mạnh khiến tóc của họ bị rối và cản trở, nhưng họ vẫn tiếp tục diễn xuất cho đến phút cuối cùng. Phía sau máy quay, cả hai nữ diễn viên đều vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Đây là video thứ hai:

Ngoài ra, hãy xem HaXem thêm tin tức về Movie tại: MOVIE