“You Are My Spring” của tvN đã hé lộ về Seo Hyun Jin và Yoon Park trong tập phim sắp tới!

“Em Là Thanh Xuân Của Anh” là một bộ phim truyền hình kể về một nhóm người sống trong một căn hộ nơi từng xảy ra án mạng. Dù đều đã trưởng thành nhưng trong lòng họ vẫn mang trong mình cái tôi của đứa trẻ bảy tuổi. Seo Hyun Jin đóng vai quản lý trợ giúp đặc biệt của khách sạn Kang Da Jung, trong khi Yoon Park vào vai Ian Chase, một bác sĩ giải phẫu thần kinh người Mỹ gốc Hàn.

Spoiler!!

Trong tập trước, Ian Chase nhận được một đoạn video của Choi Jung Min từ Phó chủ tịch Tập đoàn Majin, Ma Jung Ah (Seo Jae Hee), được quay từ một camera đã được lắp đặt từ trước khi anh ấy chuyển đến tòa nhà. Thông qua camera, người đã giết No Hyun Joo (Ji Hye In) không phải là Ian Chase, mà là Hwang Jae Shik (Park Gi Deok).

Giữa tất cả những điều này, Ian Chase và Kang Da Jung đã có một cuộc gặp gỡ trực tiếp trong các hình ảnh tĩnh mới được phát hành. Không giống như những lần chạm trán trước đây, Kang Da Jung đối mặt với anh bằng ánh mắt kiên định, quyết không lùi bước. Lúc đầu, đối mặt với cô ấy với vẻ mặt nặng nề và nghiêm túc, Ian Chase đã sớm mở miệng để trả lời những câu hỏi chủ quan của cô ấy. Người xem còn lại băn khoăn về nội dung các câu trả lời của anh ấy.

Vào ngày quay phim, Seo Hyun Jin và Yoon Park được cho là đã xem xét kịch bản kỹ lưỡng hơn để truyền tải cảm xúc căng thẳng trong cảnh quay vừa phải. Các diễn viên đắm mình vào cảnh phim, với Yoon Park bình tĩnh đọc lại lời thoại của anh ấy phù hợp với tính cách nhân vật của anh ấy, trong khi Seo Hyun Jin tập trung vào việc chăm chú lắng nghe những lời anh ấy nói.

Công ty sản xuất nhận xét: “Cảnh này sẽ là một cảnh quan trọng kéo bức màn về quá khứ của Kang Da Jung và cặp song sinh của cô ấy. Để tìm hiểu những gì sẽ được tiết lộ thông qua cuộc trò chuyện của họ, hãy nhớ theo dõi tập sắp tới. ”

Tập tiếp theo của “Em là thanh xuân của anh” phát sóng vào ngày 16 tháng 8 lúc 9 giờ tối. KST.

Xem thêm tin tức về Movie tại: MOVIE