Jo Jung Suk chia sẻ về việc vượt qua những khó khăn trong quá khứ, tình yêu với diễn xuất trên tạp chí Marie Claire tháng 9/2021

Jo Jung Suk vẫn bảnh bao như ngày nào trong bộ ảnh của anh ấy với Marie Claire tháng 9/2021!

Jo Jung Suk cũng đã tham gia phỏng vấn với Marie Claire vào năm 2019 và tạp chí xem lại cuộc phỏng vấn trước đây để tưởng nhớ vai diễn của anh ấy trong bộ phim truyền hình ăn khách của tvN “Hospital Playlist 2”, bộ phim gần đây đã kết thúc thành công.

Trong cuộc phỏng vấn, Jo Jung Suk đã được hỏi liệu anh ấy có bao giờ bị mệt mỏi khi làm việc không. Anh ấy trả lời, “Tôi mệt mỏi về thể chất. Có những lúc tâm trí và cơ thể tôi trở nên kiệt quệ vô cùng. Tuy nhiên, khi đó là niềm vui, không có lý do gì để bạn kiệt sức. Tôi dồn hết đam mê của mình vào vì nó vui, và tôi mệt vì dồn hết đam mê vào. Tôi căng thẳng khi diễn xuất của tôi không diễn ra theo cách tôi muốn hoặc cảm xúc của tôi không diễn ra theo cách tôi muốn hy vọng, nhưng tôi không nghĩ đó chỉ là căng thẳng khó khăn. Tôi nghĩ diễn xuất là một nghề nghiên cứu. Chúng tôi phải suy nghĩ và lo lắng không ngừng về việc diễn xuất ”.

Jo Jung Suk chia sẻ về khó khăn trong công việc

Khi người phỏng vấn thắc mắc liệu Jo Jung Suk bị bão hòa trong khi làm việc không vì anh ấy đã làm việc đó quá lâu, Jo Jung Suk trả lời: “Khi tôi xem xét các dự án, tôi nghĩ, ‘Chà, có những người như thế này’. và “Chà, có một người khác như vậy.” Không có thời gian để kiệt sức vì những câu chuyện nguyên bản. Ví dụ: khi đọc một cuốn sách từ một bộ truyện, hành động đọc giống nhau, nhưng vẫn thú vị vì câu chuyện sẽ có trong tương lai. Mặc dù hành động diễn xuất giống nhau, nhưng nó vẫn thú vị vì có những nhân vật và khía cạnh khác nhau ”.

Jo Jung Suk nhận xét: “Tôi không phải là một người nghiện công việc, nhưng tôi nghĩ việc nói rằng tôi nghiện diễn xuất là đúng. Ngay cả khi tôi đang nói về một người với người khác trong không gian riêng tư, tôi vẫn diễn lại họ như thể tôi đang diễn. “

Nam diễn viên cũng kể về một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất của anh khi làm việc, đó là khi anh diễn trong một vở kịch. Jo Jung Suk chia sẻ: “Không lâu sau khi ra mắt, tôi đã có thể diễn trên sân khấu, đó là điều tôi thực sự thích thú. Nhưng đầu tôi bỗng trống rỗng sau khi liên tục đóng vai diễn viên duy nhất trong vai diễn đó trong suốt 9 tháng. Thật kỳ lạ khi tôi cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi tôi đang làm một việc mà tôi thực sự yêu thích. Vở kịch được kéo dài vì nó đã diễn ra tốt đẹp, nhưng tôi không hiểu bản thân mình, người đang gặp khó khăn. Tôi nghĩ con người hiện tại của tôi tồn tại là do tôi đã chịu đựng giai đoạn đó tốt và vượt qua nó. Theo một số cách, đó là tính cách của tôi. Điều kiện gia đình của tôi không tốt khi lớn lên, vì vậy tôi không được lớn lên trong một môi trường quá tốt và tôi đã mất đi một người quan trọng đối với mình. Trải qua điều đó khi còn trẻ, tôi đã học cách thừa nhận những điều tôi không thể làm bằng ý chí của mình và vượt qua chúng. ”

Xem thêm về: Jo Jung Suk từ A đến Z –  14 sự thật siêu cuốn về nam thần đa tài quyến rũ update 2021

Jo Jung Suk chia sẻ về khó khăn trong quá khứ

Jo Jung Suk chia sẻ rằng cha của anh ấy đã đột ngột qua đời trước khi anh ấy vào đại học, vì vậy anh ấy đã đưa ra rất nhiều lời khuyên về cha mẹ cho những người bạn lâu năm của mình. Anh chia sẻ: “Tôi hỏi họ liệu họ có nhớ tôi đã phải vật lộn như thế nào trong quá khứ và liệu họ có thấy tất cả không. Tôi nói với họ rằng hãy đối xử tốt với những người quý giá đối với họ nếu họ không muốn đau khổ như vậy. Kể từ khi tôi trải qua một khó khăn như vậy khi còn trẻ, suy nghĩ của tôi về những khó khăn trở nên vững chắc từ rất sớm.

Nam diễn viên cũng nhận xét rằng mặc dù anh ấy luôn lạc quan nhưng mối quan tâm lớn nhất của anh ấy là tìm ra loại diễn xuất và dự án mà anh ấy có thể đảm nhận để đi trên con đường tốt đẹp với tư cách là người đàn ông của gia đình. Anh ấy nói thêm, “Ngoài điều đó, tôi không có nhiều mối quan tâm khác. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và tôi sẽ sống tốt. ”

Cuối cùng, Jo Jung Suk phàn nàn về việc không muốn nói rằng anh ấy đã bước qua tuổi 40, tiết lộ rằng anh ấy thường nói với bạn bè về việc cơ thể anh ấy đau nhức như thế nào. Anh ấy nói, “Trên tất cả, tôi phải khỏe mạnh. Tôi không còn cô đơn nữa và tôi đã trở nên có trách nhiệm với người khác, vì vậy tôi càng nghĩ về điều đó nhiều hơn. ”

Xem thêm về: 9 khoảnh khắc từ Hospital Playlist mà chúng ta vẫn không thể nào quên

Theo tạp chí Marie Claire tháng 9/2021.