Từ chàng trai điển trai đến diễn viên đa năng, phá vỡ định kiến với từng vai diễn

Kim Bum là ai? 16 Điều Bạn Nhất Định Cần Biết Về Kim Bum

Ngôi sao của Boys Over Flowers Kim Bum đã có một chặng đường dài trong sự nghiệp diễn xuất kể từ khi khiến những trái tim trẻ thơ của chúng ta ngất ngây với vai So Yi-jung, thành viên đầy nghệ thuật của F4. Sự linh hoạt của anh ấy với tư cách là một diễn viên là điều không cần bàn cãi, anh ấy đã ở trong ngành hơn 15 năm! Trên thực tế, sự thẳng thắn và trung thực của anh ấy trên màn ảnh là minh chứng cho con người anh ấy ngoài đời.

Trong khi chờ đợi tập tiếp theo của Cữu Vĩ Hồ lên sóng, hãy cùng Heahub điểm qua 14 sự thật thú vị về Kim Bum bao gồm Kim Bum là ai? Sự nghiện diễn xuất ấn tượng của Kim Bum và những thông tin về tính cách, sở thích, hẹn hò của nam diễn viên.

Kim Bum là ai?

Kim Bum, sinh ngày 7 tháng 7 năm 1989 với nghệ danh Sang-beom Kim (김상범), là một nam diễn viên đóng phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Gia đình của anh ấy bao gồm mẹ, bố và một em gái. Trong quá trình trưởng thành, anh ấy rất xuất sắc trong việc thể thao (chơi bóng đá ở trường cấp hai), đồng thời luôn đạt điểm cao. Lần đầu tiên anh bắt đầu quan tâm đến giới giải trí khi còn học trung học, sau khi tham dự “Giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc”. Nhờ tham gia sự kiện này, anh ấy được chứng kiến cận cảnh các nghệ sĩ biểu diễn nhận giải thưởng đồng thời nhận được sự khen ngợi từ đồng nghiệp và khán giả. Điều này đã thu hút Kim Bum và lôi kéo anh vào thế giới diễn xuất.

Kim Bum là ai?

Trong quá trình theo đuổi ước mơ diễn xuất của mình, Kim Bum đã giành chiến thắng trong cuộc thi “Survival Star Audition” do đài KBS tài trợ vào năm 2006. Cuối năm đó, Kim Bum ra mắt diễn xuất trong bộ phim truyền hình dài tập “The Daring Sisters” (Balchikhan Yeojadeul) của đài MBC. Sau đó, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình “High Kick!” của đài MBC. (Keochimeopsi Haikik), vào vai nhân vật có cùng tên ” Kim Bum “. ” High Kick!” đã nhận được phản hồi tích cực và thường xuyên đạt được mức rating 20%, điều này đã giúp Kim Bum nhận được nhiều sự chú ý.

Sau đó Kim Bum đã tiến xa màn ảnh rộng với việc ra mắt bộ phim điện ảnh hài-lãng mạn Hellcats (Ddeugeoun geotsi joa) năm 2008 và tiếp nối bộ phim đó chỉ vài tháng sau đó với bộ phim kinh dị ăn khách bất ngờ Death Bell (Gosa). Sau đó vào năm 2008, Kim Bum được chọn vào vai một trong những chàng trai F4 trong bộ phim truyền hình KBS “Boys Over Flowers” (Kkotboda Namja). “Boys Over Flowers” đã trở thành một hit lớn, với tỷ suất người xem hàng tuần vượt quá 30%. Bộ phim trở nên nổi tiếng đến mức người Hàn Quốc nhanh chóng bắt đầu sử dụng thuật ngữ “꽃남 신드롬”, có nghĩa đen là “Hội chứng những chàng trai đẹp như hoa”.

Với thành công của "Boys Over Flowers", Kim Bum nhận được nhiều sự săn đón

Với thành công của “Boys Over Flowers”, Kim Bum nhận được nhiều sự săn đón và liên tục đóng vai chính trong phim truyền hình SBS “Dream”, phim “Fly High” năm 2009. Thành công vang dội gần đây nhất của anh là vai diễn thiên thần hộ mệnh Gook Soo trong bộ phim truyền hình Padam Padam của đài jTBC. Được một số người ca ngợi là bộ phim truyền hình của thế kỷ, Padam Padam đã cho Kim Bum cơ hội dang rộng đôi cánh của mình, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, với tư cách là một đấng siêu nhiên được sinh ra từ người thường, vào tù và kết bạn với người đàn ông mà anh sinh ra để cứu, Yang Kang-Chil. Với sự hoan nghênh ngày càng tăng trên toàn cầu của bộ phim, Padam Padam chắc chắn sẽ đặt cho Kim Bum một biệt danh mới: Thiên thần hoa.

Anh ấy trong Vườn Sao Băng

Năm 2020, Kim Bum lại lần nữa khiến khán giả được mãn nhãn với tài năng diễn xuất và visual đỉnh cao với sự xuất hiện trong phim Cửu Vĩ Hồ. Phim có sự tham gia của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah. Phim đạt được tỉ suất rating tốt và được mong đợi sẽ có phần 2. Không phụ sự chờ đợi của khán giả, phần 2 của phim Cửu Vĩ Hồ là Cửu Vĩ Hồ 1938 đã được công chiếu, với Kim Bum, Lee Dong Wook là hai diễn viên chính.

Các sự thật thú vị về Kim Bum:

Kim Bum chia sẻ anh ấy là kiểu người “thẳng thắn”.

Trong một cuộc phỏng vấn dành cho GQ Korea, được Soompi dịch lại, khi được hỏi rằng anh muốn sống như ai trong một ngày, Kim Bum đã chọn mẹ của mình: “Mẹ tôi luôn ủng hộ tôi, và chúng tôi đã cùng nhau trải qua những nỗi đau. Nếu tôi biết được điều gì cảm giác như thế, tôi nghĩ tôi có thể hiểu mẹ mình hơn.” Anh nói thêm: “Tôi là con cả, nhưng tôi thẳng thắn và không thân thiện lắm. Tôi tệ ở khoản dễ thương và nói những điều sến”.

Kim Bum quyết tâm trở thành ngôi sao.

Kim Bum muốn trở thành một diễn viên đến nỗi anh ấy đã tham gia “Survival Star Audition” và đứng thứ sáu trong số hàng trăm thí sinh. Khi mới 17 tuổi, anh ấy không thể tiếp tục, nhưng nó đã mang đến cho anh ấy những vai diễn khác. Sau đó, anh ấy cũng tham dự Đại học Chung Ang nơi anh theo học chuyên ngành điện ảnh và sân khấu.

Kim Bum chia sẻ anh ấy là kiểu người "thẳng thắn".

Lí do Kim Bum nhận vai trong Vườn Sao Băng

Anh ấy quyết định nhận vai người thợ gốm thiên tài trong “Boys Over Flowers” vì anh ấy nhận thấy phiên bản Đài Loan của bộ phim này nổi tiếng như thế nào. “Vườn sao băng” quy tụ dàn sao trong số 4 diễn viên đóng F4.

Anh ấy đã giảm cân nặng đáng kể cho vai diễn thiên thần trong “Padam Padam”.

Để giảm cân, anh ấy đã tập thể dục hàng ngày trong khi quay phim và có những ngày chỉ ăn một quả chuối, nửa củ khoai lang và một cốc cà phê sữa. Nam diễn viên người Mỹ Christian Bale, người thường xuyên tăng và giảm cân cho các vai diễn, là nguồn cảm hứng của Kim.

Anh ấy tập trung cao độ để hoàn thiện vai diễn đến mức bắt đầu tin rằng mình là một thiên thần.

“Lần đầu tiên tôi gặp nhân vật này, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ khó thể hiện. Không có nhân vật nào giống như anh ấy trước đây, vì vậy tôi không có gì để tham khảo. Tôi đã nói chuyện với đạo diễn và biên kịch và bắt đầu xây dựng một nhân vật thiên thần, và Tôi bắt đầu tin rằng mình thực sự là một thiên thần.”

Kim Bum đẹp như thiên thần

Tại sao Kim Bum từ chối vai chính phim truyền hình lãng mạn

Trong khi Kim Bum đã đảm nhận các vai diễn trong các bộ phim hài lãng mạn như Vườn sao băng và tình cảm lãng mạn như That Winter, The Wind Blows, nam diễn viên đã không đóng vai chính trong phim lãng mạn nào. Và đây là lý do tại sao.

Trong lần xuất hiện trên The K-Star Next Door, MC Jonathan đã đề cập đến một bài đăng trong đó Kim Bum, Lee Do Hyun của The Glory và Kim Sung Cheol của Our Beloved Summer được bình chọn là ba nam diễn viên hàng đầu “không bao giờ xuất hiện trong một bộ phim hài lãng mạn.”

Kim Bum đã xem bài đăng trước đó và giải thích lý do tại sao anh ấy không nhận những vai lãng mạn. Anh nói: “Nếu tôi thấy lúng túng, hoặc không vẽ được hình ảnh vai diễn trong đầu thì tôi không làm được”.

Trong khi đó, các thể loại khác hấp dẫn anh hơn, thay vào đó anh chọn đóng phim truyền hình giả tưởng như Ghost Doctor và Tale of the Nine Tailed (1938).

“Thay vào đó, những thể loại như giả tưởng dễ giúp tôi hình dung những ý tưởng trong đầu hơn. Vì vậy, khi tôi chọn công việc, tôi thích các thể loại khác hơn.” Anh ấy chia sẻ.

Tuy nhiên, người hâm mộ không cần phải mất hy vọng ngay bây giờ. Kim Bum thừa nhận anh sẵn sàng nhận một vai lãng mạn nếu nó quá tuyệt vời để bỏ qua. Anh ấy nói, “Tôi vẫn đang chờ đợi một bộ phim tình cảm hay.”

Có một lần, anh ấy đến dự đám cưới của một người hâm mộ!

Trong một bài báo năm 2017 của Soompi, Kim Bum được cho là “đã gửi một vòng hoa chúc mừng cặp đôi… Anh ấy đã đích thân đến địa điểm tổ chức đám cưới để gửi lời chúc mừng. Nam diễn viên đã chụp ảnh với cô dâu và chú rể để kỷ niệm ngày cưới đặc biệt của họ”.

Kim Beom nụ cười tỏa nắng

Anh ấy tiết lộ rằng nụ hôn đầu tiên của anh ấy là vào năm 19 tuổi.

Khi được hỏi về mối tình đầu trong một sự kiện năm 2013, Kim Bum chia sẻ: “Tôi có nụ hôn đầu năm 19 tuổi, trước cửa nhà bạn gái”. Chúng tôi thật sự rất yêu nhau.

Kim Bum và hình mẫu bạn gái lý tưởng

Trong một bài phỏng vấn trước đây, ngôi sao “Law School” đã chia sẻ suy nghĩ về mẫu người lý tưởng của mình.

Kim Bum thành thật chia sẻ rằng anh ấy thích những phụ nữ nhỏ nhắn cũng thích thể thao. Bên cạnh các khía cạnh thể chất, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy muốn một người có thể hiểu được tính chất công việc của anh ấy.

Như chúng ta đã biết, trở thành một diễn viên có nghĩa là lịch trình của họ khá bận rộn, và họ thường xuyên phải quay phim hoặc phim truyền hình hoặc thậm chí quay quảng cáo, v.v.!

Một thông tin về mẫu bạn gái lí tưởng khác của Kim Bum là vào khoảng thời gian đóng vai bạn trai kém tuổi trong The Woman Who Still Wants To Marry. Kim Bum chia sẻ rằng anh thích phụ nữ lớn tuổi hơn. Anh ấy nói rằng anh ấy không bị thu hút bởi những cô gái bằng tuổi mình mà thích những cô gái có sự nghiệp ổn định.

nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên Kim Beom

Kim Bum hẹn hò với nữ diễn viên Moon Geun Young năm 2013.

Năm 2013, Kim Bum và Moon Geun Young đóng vai chính trong bộ phim cổ trang “Goddess of Fire”, trong đó Moon Geun Young đóng vai Yoo Jung Yi, người thợ gốm đầu tiên của triều đại Joseon và Kim Bum đảm nhận vai bạn thời thơ ấu của Jung Yi, Kim Tae Do, người có tình cảm sâu đậm với cô.

Mối quan hệ thân thiết của họ trên phim trường làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao chính.

Sau khi bộ phim cổ trang kết thúc vào tháng 10, công ty quản lý của họ đã xác nhận rằng Kim Bum và Moon Geun Young đang hẹn hò.

Kim Bum hẹn hò với nữ diễn viên Moon Geun Young năm 2013.

Vào thời điểm đó, công ty quản lý của nữ diễn viên Namoo Actors nói rằng các ngôi sao “bắt đầu nảy sinh tình cảm khi quay bộ phim truyền hình ‘Goddess of Fire’ của đài MBC”, đồng thời nói thêm rằng “họ đã bắt đầu hẹn hò được một tháng”.

Điều tương tự cũng xảy ra với công ty quản lý của Kim Bum, người đã trả lời vấn đề liên quan đến chuyến đi châu Âu của họ.

King Kong Entertainment giải thích: “Họ bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 10. Họ cùng đi du lịch châu Âu với những người quen”.

Thật không may, một năm sau khi mối quan hệ của họ được xác nhận, Kim Bum và Geun Young tuyên bố chia tay nhưng vẫn là đồng nghiệp, theo Namoo Actors chia sẻ.

Kim Bum hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo năm 2018.

Nhiều năm sau khi Kim Bum chia tay với Moon Geun Young, ngôi sao “Padam Padam” bị phát hiện hẹn hò với Oh Yeon Seo, người hơn anh hai tuổi.

Tin tức về việc hẹn hò của Kim Bum Oh Yeon Seo đã nổ ra vào tháng 3 năm 2018. Vào thời điểm đó, nhiều báo cáo cho biết cả hai gặp nhau tại buổi họp mặt của một người bạn sau tập cuối của “A Korean Odyssey” do nữ diễn viên thủ vai chính. Tranh cãi hẹn hò lan nhanh khi những bức ảnh chụp họ tại một nhà hàng ở Cheongdam-dong, Seoul, được lan truyền trên Internet.

Kim Bum hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo năm 2018.

Theo các phương tiện truyền thông, họ trở nên “thân thiết rất nhanh vì có nhiều điểm chung và thực sự hiểu nhau.”

Công ty quản lý của Kim Bum ngay lập tức giải quyết vấn đề và xác nhận rằng anh đã hẹn hò với nữ diễn viên được một tháng.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2019, cặp đôi đường ai nấy đi và tuyên bố chính thức chia tay nhưng không tiết lộ lý do vì vấn đề riêng tư.

Instagram của Kim Bum là gì?

Kim Bum có 1 tài khoản Twitter từ khá lâu. Mặc dù anh ấy không tweet nữa và tài khoản không được xác minh, @Actorkimbeom. Tài khoản twitter của anh ấy có gần 300.000 người theo dõi và có rất nhiều bức ảnh đáng yêu từ đầu những năm 2010.

Kim Bum có dùng Instagram không? Tài khoản Instagram của Kim Bum là gì?

Những ngày này, bạn có thể theo dõi Kim Bum trên Instagram.

Tài khoản Instagram của Kim Bum là: @k.kbeom.

https://www.instagram.com/p/CsqqVlArO1i/

Tài khoản Instagram của Kim Bum có hơn 6,2 triệu người theo dõi (update ngày 26/5/2023). Trên tài khoản Instagram này, Kim Bum thường xuyên đăng hình chụp các dự án phim anh ấy đang tham gia và các hoạt động thường ngày của anh ấy. Anh ấy hoạt động khá thường xuyên và thậm chí còn hay up story các khoảnh khắc của anh ấy.

Anh ấy đã xuất ngũ vào tháng 3 năm 2020.

Kim Bum nhập ngũ vào tháng 4/2018 với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

Kim Bum đang được điều trị “căn bệnh di truyền”. Đây là lý do tại sao anh ấy phục vụ như một nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì một người lính. Một phần trong tuyên bố của công ty quản lý anh ấy vào năm 2018 có đoạn: “Kim Bum đã phải điều trị liên tục từ khi mới ngoài 20 tuổi do một căn bệnh di truyền. Để phục hồi, anh ấy đã tập trung nhiều đến việc chăm sóc sức khỏe của mình thông qua thuốc men và tập thể dục, nhưng anh ấy đã được phân làm nhân viên phục vụ cộng đồng.”

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, Kim Bum chia sẻ: “Tôi đã nghỉ làm và đến bệnh viện trong một thời gian dài để điều trị. Tôi sẽ tiếp tục đến bệnh viện thường xuyên”.

Kim Bum và Cửu Vĩ Hồ

Cửu Vĩ Hồ hay còn gọi là The Tale of Gumiho, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Bum sau thời gian nhập ngũ. Bộ phim cũng tiếp tục chuỗi vai phản diện của anh với tư cách là ác quỷ hồ ly (cáo chín đuôi) Lee Rang, đối diện với nhân vật của Lee Dong Wook, Lee Yeon. Sau khi Cữu Vĩ Hồ lên sóng đã nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả. Tiếp nối Phần 2 của Cửu Vĩ Hồ là Cửu Vĩ Hồ 1938 đã được lên sóng vào tháng 5/2023.

Xem thêm về: “Cửu Vĩ Hồ 1938” Hứa Hẹn Một Phần 2 Bùng Nổ Với Phiêu Lưu, Thần Thoại Và Tình Cảm Anh Em

Kim Bum trong Cửu Vĩ Hồ 1938

Sau khi hợp tác trong bộ phim Cửu Vĩ Hồ, Kim Bum và Lee Dong Wook trở nên thân thiết. Năm 2021, Lee Dong Wook còn gửi xe tải cà phê đến phim trường để ủng hộ dự án mới của Kim Bum

Vào ngày 7 tháng 1, Kim Bum đã lên Instagram để tiết lộ rằng các bạn diễn cũ của anh ấy là Lee Dong Wook và Jo Bo Ah đã chu đáo gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim truyền hình JTBC sắp tới của anh ấy “Law School” (tựa đề theo nghĩa đen).

Lee Dong Wook còn gửi xe tải cà phê đến phim trường để ủng hộ dự án mới của bạn thân

Chia sẻ một số bức ảnh anh ấy tạo dáng vui vẻ trước xe tải, Kim Bum đã đăng một chuỗi biểu tượng cảm xúc cười trong chú thích và viết: “người Anh và là người mà em vô cùng nhớ. Lần đầu tiên sau một thời gian dài,” trước khi thêm biểu tượng cảm xúc con cáo để vinh danh bộ phim truyền hình của họ cùng nhau.

Trong những bức ảnh được Kim Bum chia sẻ, biểu ngữ ở đầu xe cà phê gợi nhắc đến nhân vật của anh trong “Law School”. Với biểu tượng cảm xúc con cáo đang nháy mắt, biểu ngữ có nội dung: “Xin chúc mừng Han Joon Hwi [nhân vật của Kim Bum] đã được nhận vào Trường Luật Đại học Hanguk với thành tích đứng đầu lớp.”

Xem thêm về: [Phỏng Vấn] Kim Bum chia sẻ về vai diễn trong Cửu Vĩ Hồ, mối quan hệ với bạn diễn và kiểu MBTI của anh ấy

Kim Bum, Jung Il Woo và Lee Min Ho là bạn thân của nhau.

Hội bạn thân: Lee Min Ho, Kim Bum và Jung II Woo có một tình bạn đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Min Ho và Jung Il Woo là bạn từ thời trung học, nhưng họ thực sự trở nên thân thiết khi gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi đi nghỉ vào năm 2006. Kim Bum thân thiết với hai bạn diễn cũ của anh, Lee Min Ho, người mà anh đã làm việc cùng trong “Boys Over Flowers” và Jung Il Woo, người mà anh đóng chung trong “Unstoppable High Kick“. Jung Il Woo thậm chí còn gọi Kim Bum là anh trai.

“Khi tôi gặp khó khăn, anh ấy ở bên tôi, và khi anh ấy gặp khó khăn, tôi ở bên anh ấy,” Jung Il Woo nói. “Chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu rồi. Anh ấy là một người bạn thực sự thân thiết.”

Cả ba không gặp nhau thường xuyên vì lịch trình dày đặc nhưng lại hay tham gia các sự kiện để ủng hộ lẫn nhau.

Kim Bum, Jung Il Woo và Lee Min Ho là bạn thân của nhau.

Gần đây, Jung Il Woo đã thể hiện sự ủng hộ bằng cách gửi xe cà phê của mình cho Kim Bum khi quay bộ phim truyền hình mới của JTBC “Law School”. Đây cũng là xe cà phê đầu tiên nam diễn viên nhận được trong chương trình. Cùng với chiếc xe tải là một biểu ngữ có nội dung: “Bum đang đến. Bum đang đến. Sinh viên hàng đầu Joon Hwi (tên nhân vật của Kim Bum) của ‘Law School’ đang đến.”

Để đáp lại món quà của Jung Il Woo, Kim Bum đã đăng tải những bức ảnh anh tạo dáng bên một chiếc xe tải cà phê. Anh thậm chí còn gọi Jung Il Woo là “Hyung” (từ tiếng Hàn có nghĩa là anh trai) và nói rằng nam diễn viên là bạn lâu năm của mình.

Tương tự, Lee Min Ho cũng đã gửi cho Kim Bum một xe cà phê trên trường quay bộ phim truyền hình đang chiếu sau này “Tale of the Nine-Tailed”, trong đó nam diễn viên hiện đang đóng cùng Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Xem thêm về: Lee Min Ho Profile – 19 facts về Nam thần dẫn đầu làng sóng Hallyu

Một câu chuyện dễ thương khác của Kim Bum và Jung Il Woo

Vào ngày 8 tháng 1, Jung Il Woo đã chia sẻ một video trên kênh YouTube của anh ấy cho thấy tình bạn của anh ấy với Kim Bum.

Jung Il Woo nhận xét rằng một người bạn sẽ an ủi sự cô đơn của anh ấy vừa đến chỗ anh ấy. Người bạn của anh hóa ra không ai khác chính là Kim Bum. Nam diễn viên xuất hiện trong trang phục giản dị, đeo khẩu trang đen, cười ngại ngùng trước ống kính khi chào người hâm mộ.

Kim Bum và Jung Il Woo

Kim Bum rất thích thú với ý tưởng làm vlog, và Jung Il Woo bảo anh ấy cứ thoải mái vì biên tập viên của anh ấy sẽ làm tất cả công việc để đảm bảo chỉ những phần hay mới có trong video. Họ cùng nhau kiểm tra micrô và máy quay, và Kim Bum không thể không cười trước khía cạnh mới này của Jung Il Woo.

Jung Il Woo tuyên bố anh ấy sẽ làm bữa trưa ngon lành cho Kim Bum, và Kim Bum nhận xét: “Tôi chắc rằng mọi người đều biết anh ấy nấu ăn ngon như thế nào. Anh ấy thực sự nổi tiếng về việc nấu ăn ngon trong số những người bạn chung của chúng tôi.” Jung Il Woo đã hỏi, “Món ăn ngon nhất mà tớ đã nấu cho cậu là gì?” và Kim Bum trả lời, “Mọi thứ đều ngon. Mọi thứ cậu nấu đều ngon. Không có món nào cậu nấu mà không ngon cả”. Jung Il Woo trở nên xấu hổ trước câu trả lời của anh ấy, và Kim Bum nói đùa, “Đó không phải là câu trả lời mà cậu muốn sao?”