Kim Min Jae là ai? Tổng hợp 17 tin tức update 2023 về nam diễn viên Kim Min Jae

Table of Contents

Kim Min Jae là ai?

Kim Min Jae (Tiếng Hàn: 김민재) còn được gọi là Real.be, là một diễn viên và rapper người Hàn Quốc. Anh đóng vai chính trong phim truyền hình Second 20s (2015), My First Time (2015), Dr. Romantic (2016), Guardian: The Lonely and Great God (2016), Tempted (2018), Flower Crew: Joseon Marriage Agency (2019) , Người Thầy Lãng Mạn 2 (2020), Bạn Có Thích Brahms Không? (2020), Dali & Cocky Prince (2021) và Poong, bác sĩ tâm thần thời Joseon (2022). Anh ấy cũng là một thí sinh trong cuộc thi rap Show Me the Money 4 vào năm 2015.

Cuộc sống trước khi debut

Kim Min Jae học sáng tác và chơi piano tại một học viện âm nhạc ở trường cấp hai. Kim Min Jae sau đó đã thử giọng cho CJ E&M và trở thành thực tập sinh thế hệ đầu tiên của công ty trong bốn năm kể từ năm đầu tiên ở trường trung học, tại Trường Trung học Nghệ thuật Biểu diễn Seoul (SOPA).

Kể từ tháng 3 năm 2016, Kim theo học Đại học Chung-Ang.

Sự nghiệp của Kim Min Jae

Sự nghiệp của Kim Min Jae

2014–2015: Ra mắt và Show Me the Money 4

Kim Min Jae đã xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc của các nghệ sĩ CJ E&M với tư cách rapper từ năm 2014 và là một trong những thế hệ thực tập sinh đầu tiên của CJ E&M. Kim Min Jae ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2014 trong bộ phim truyền hình hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam Forever Young.Anh ấy cũng có một vai khách mời trong bộ phim truyền hình tvN I Need Romance 3 (2014) với tư cách là một ca sĩ thần tượng chuẩn bị ra mắt.

Trong khi chuẩn bị ra mắt với tư cách là một ca sĩ thần tượng, anh ấy đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình Perseverance Goo Hae-ra của Mnet vào năm 2015 sau khi trải qua một số buổi casting. Sau đó, Kim Min Jae xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim truyền hình The Producers của đài KBS2 với tư cách là một trong dàn diễn viên của 2 Days & 1 Night – Season 5. Tháng 6 cùng năm, Kim Min Jae tham gia cuộc thi rap Show Me the Money 4 với tư cách thí sinh.

Kim Min Jae sau đó được giao vai phụ trong phim truyền hình Second 20s (2015) và My First Time (2015). Kim Min Jae cũng góp mặt trong đĩa đơn “Our Feeling” cho OST của My First Time với Park So-dam và Lee Yi-kyung, và “Star” cho OST của Second 20s với Solar của Mamamoo.

Vào ngày 21 tháng 11 năm 2015, Kim Min Jae cùng với Kim Sae-ron bắt đầu dẫn chương trình âm nhạc Show! Music Core. Họ rời chương trình vào tháng 9 năm 2016.

Kim Min Jae và sự nghiệp

2016–nay: Nổi tiếng

Năm 2016, Kim Min Jae tham gia bộ phim gia đình My Little Baby của đài MBC. Kim Min Jae sau đó góp mặt trong bộ phim y khoa Dr. Romantic và nhận giải Ngôi sao mới cho vai diễn của anh tại SBS Drama Awards.  Anh cũng xuất hiện đặc biệt trong bộ phim giả tưởng ăn khách Guardian: The Lonely and Great God (2016) của tvN, bộ phim đã giúp anh ngày càng được công nhận.

Năm 2017, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hit the Top của đài KBS2.[18] Cùng năm đó, Kim Min Jae được chọn tham gia bộ phim Love+Sling đánh dấu màn ra mắt màn ảnh rộng của anh. Anh cũng được chọn tham gia Feng Shui, phần thứ ba của “bộ ba nghệ thuật bói toán” của Han Jae-rim.

Năm 2018, Kim Min Jae được chọn vào vai một tay chơi giàu có trong bộ phim kinh dị lãng mạn Tempted của đài MBC.

Năm 2019, Kim đóng vai chính trong bộ phim cổ trang dành cho giới trẻ Flower Crew: Joseon Marriage Agency, bộ phim đánh dấu vai chính đầu tiên của anh. Tháng 6, Kim kí hợp đồng và làm việc với công ty mới YamYam Entertainment.

Năm 2020, Kim Min Jae tiếp tục trở lại với vai Park Eun-tak trong Người Thầy Y Đức 2. Cùng năm đó, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Do You Like Brahms? của đài SBS, vào vai Park Joon-young, một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới nhờ đó anh đã nhận được Giải thưởng Xuất sắc, Nam diễn viên chính trong phim truyền hình ngắn tập giả tưởng/lãng mạn và Giải Cặp đôi xuất sắc nhất với Park Eun-bin tại 2020 SBS Drama Awards.

Kim Min Jae trở lại với vai Park Eun-tak trong Người Thầy Y Đức 3.

Năm 2021, Kim Min Jae tham gia sáng tác lời bài hát “I’m Jealous” trong mini album thứ hai FULL BLOOM của người bạn cùng công ty Punch. Cuối năm đó, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Dali & Cocky Prince, được công chiếu vào tháng 9 trên kênh KBS2. Anh đóng vai Jin Moo-hak, một thanh niên giàu có, ít học và không có xuất thân nhưng biết kiếm tiền nhờ đó anh đã nhận được Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình ngắn tập tại Lễ trao giải Phim truyền hình KBS 2021.

Năm 2022, Kim Min Jae đóng vai chính Yoo Se-poong trong bộ phim truyền hình cổ trang y khoa Poong, the Joseon Psychiatrist của đài tvN.

Năm 2023, Kim Min Jae trở lại với vai Park Eun-tak trong Người Thầy Y Đức 3.

Công ty của nam diễn viên Kim Min Jae phản hồi về tin đồn nhập ngũ vào tháng 7

Công ty của nam diễn viên Kim Min Jae phản hồi về tin đồn nhập ngũ vào tháng 7

Vào ngày 26 tháng 4, công ty YAMYAM Entertainment của Kim Min Jae đã làm rõ các thông tin về ngày nhập ngũ của anh sau khi bạn diễn trong bộ phim Người Thầy Y Đức 3, Han Suk Kyu cho biết anh ấy sẽ nhập ngũ vào tháng 7. Công ty này cho biết: “Lệnh triệu tập đã được gửi đến vào đầu năm nay, nhưng tôi đã nộp đơn xin hoãn lại do tác phẩm đang quay. Đúng là anh ấy đang cân nhắc việc nhập ngũ vào nửa cuối năm nay, nhưng nó vẫn chưa được xác nhận là tháng 7”. “

Tại buổi giới thiệu sản xuất cho ‘Người Thầy Y Đức 3’, Han Suk Kyu cho biết Kim Min Jae sẽ nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 7. Sau đó, Kim Min Jae bày tỏ: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để nói với các bạn, nhưng tôi nghĩ tiền bối đã tạo cơ hội tốt cho tôi. Tôi sẽ nói với các bạn khi ngày nhập ngũ được xác nhận”.

Xem thêm về: Sư Phụ Kim Han Suk Kyu là ai? 10 sự thật bất ngờ về nam diễn viên được kính trọng nhất trong ngành điện ảnh Hàn Quốc

Kim Min Jae có ngoại hình giống Yeo Jin Goo?

Kim Min Jae nói về sự giống nhau của anh ấy với Yeo Jin Goo trong một cuộc phỏng vấn với HeraldPOP

Kim Min Jae chia sẻ: “Bây giờ tôi đã nghe nói rằng [tôi trông giống Yeo Jin Goo] quá thường xuyên nên tôi thực sự không cảm thấy gì cả,” anh nói. “Tôi chỉ nghĩ, ‘Ồ, tôi hiểu rồi.’ Tôi học cùng trường với Jin Goo. Chúng tôi là những người rất khác nhau, nhưng những người xung quanh chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi giống nhau. Vì vậy, tôi luôn trả lời, ‘Tôi hiểu rồi,’ nhưng tôi không thực sự nghĩ về điều đó nhiều. Tôi đã sống một cuộc sống khác với Yeo Jin Goo và tôi chắc chắn rằng mình có những giá trị khác biệt và định hướng khác trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng nếu tôi chỉ sống cuộc đời của mình, một ngày nào đó tôi sẽ được nhìn nhận ‘là Kim Min Jae’”.

Kim Min Jae trở lại với vai diễn y tá Park ở bệnh viện Doldam trong “Người Thầy Y Đức 3”

“Người Thầy Y Đức,” đã quay trở lại với mùa thứ ba vào tháng 4, đây là một bộ phim truyền hình kể về câu chuyện của các bác sĩ thực tế làm việc tại một bệnh viện tồi tàn ở vùng nông thôn. Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min và Jung Ji Ahn đều đã được xác nhận sẽ tiếp tục vai diễn của họ trong mùa thứ ba sắp tới.

Kim Min Jae trở lại với vai diễn y tá Park ở bệnh viện Doldam trong “Người Thầy Y Đức 3”

Về việc xác nhận sẽ xuất hiện trong phim Người Thầy Y Đức phần 3, Kim Min Jae chia sẻ: “Tôi muốn tiếp thêm sức mạnh với những người có chung mục tiêu tại Bệnh viện Doldam vẫn còn ở đó. ‘Người Thầy Y Đức’ là một dự án khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tôi cảm thấy như mình đang đoàn tụ với gia đình sau khi có được nhiều trải nghiệm bên ngoài. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi có thể làm việc với họ một lần nữa.”

Nam diễn viên chia sẻ thêm về phần 3: “Xin hãy chờ đợi câu chuyện trong quá khứ của Eun Tak về lý do tại sao anh ấy đến Bệnh viện Doldam cũng như chuyện tình lãng mạn với bác sĩ Yoon Ah Reum. Chúng tôi sẽ thể hiện những cảm xúc sâu sắc hơn mà người xem không thể thấy trong Phần 2.”

Xem thêm về: Người Thầy Y Đức 3 khởi động với rating ấn tượng, câu chuyện đằng sau và hậu trường của dàn diễn viên

Xem thêm về: Kim Min Jae chia sẻ lí do nhận vai trong Người Thầy Y Đức và trở lại với phần 3 năm 2023

Kim Min Jae và tình bạn thân thiết với Woo Do Hwan

Kim Min Jae và tình bạn thân thiết với Woo Do Hwan

Woo Do Hwan và Kim Min Jae trước đây đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim truyền hình năm 2018 “Tempted” và trở thành đôi bạn thân thiết. Cả hai thường ủng hộ và dõi theo con đường phát triển sự nghiệp của nhau.

Sự xuất hiện đặc biệt của Woo Do Hwan với vai diễn khách mời trong tập cuối của “Poong, The Joseon Psychiatrist 2” đã mang đến bất ngờ thú vị cho người xem. Kim Min Jae chia sẻ: “Cá nhân tôi đã đề nghị Woo Do Hwan xuất hiện [với tư cách khách mời]. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy hiện đang quay phim ‘Joseon Attorney’ (tựa đề theo nghĩa đen) là dự án đầu tiên của anh ấy [sau khi anh ấy xuất ngũ], vì vậy tôi đã đề nghị với anh ấy, ‘Hãy đến với thế giới của chúng tôi’, bởi vì anh ấy cũng đang [diễn ra ở] Joseon như ‘Poong, The Joseon Psychiatrist.’”

Kim Min Jae đã gửi cho Woo Do Hwan một món quà ấm áp để ủng hộ dự án mới của bạn thân!

Vào ngày 18 tháng 1, Woo Do Hwan đã đăng lên Instagram của mình những bức ảnh về một chiếc xe tải cà phê do Kim Min Jae gửi đến phim trường của bộ phim sắp tới của Woo Do Hwan trên Netflix “Hunting Dogs”. Woo Do Hwan đã thêm nhiều trái tim vào chú thích và gắn thẻ tài khoản Instagram của Kim Min Jae.

Trong ảnh, Woo Do Hwan tỏ ra thích thú khi tạo dáng bên xe cà phê. Biểu ngữ trên món quà có nội dung: “Tôi ủng hộ nam diễn viên Woo Do Hwan và đội ‘Những chú chó săn’.” Biểu ngữ bên cạnh xe cà phê có nội dung “Tốt lắm, Vai diễn thép Kim Gun Woo,” đề cập đến nhân vật của Woo Do Hwan trong phim.

Instagram của Kim Min Jae là gì?

Kim Min Jae có dùng Instagram không? Tài khoản Instagram của Kim Min Jae là gì?

Tài khoản Instagram của Kim Min Jae là: @real.be

Tài khoản Instagram của Kim Min Jae với hơn 2,2 triệu người theo dõi (update 2023). Trên tài khoản Instagram này nam diễn viên thường xuyên chia sẻ các dự án tham gia cũng như các hình ảnh đời thường của nam diễn viên.

Các bạn diễn chia sẻ khi làm việc chung với Kim Min Jae

Park Gyu Young chia sẻ cảm giác khi làm việc với Kim Min Jae trong “Dali And Cocky Prince”

Park Gyu Young chia sẻ cảm giác khi làm việc với Kim Min Jae trong “Dali And Cocky Prince”

Về việc hợp tác với Kim Min Jae, cô ấy nói, “Khi những cảnh chúng tôi đóng cùng nhau tăng từ tập 1 lên tập 16, chúng tôi cũng có nhiều tương tác cá nhân hơn. Chúng tôi sẽ thảo luận về các cảnh quay cùng nhau và giúp đỡ lẫn nhau trên trường quay, giúp việc khắc họa Dal Li và Mu Hak trong phim trở nên dễ dàng hơn.”

Cô ấy nói thêm trong một cuộc phỏng vấn khác, “Kim Min Jae là một người mạnh mẽ và đáng tin cậy. Anh ấy đã truyền cho tôi rất nhiều năng lượng với tư cách là một diễn viên, nhưng nhân vật của anh ấy cũng truyền rất nhiều năng lượng cho nhân vật Dal Li của tôi. Nhờ có anh ấy mà tôi đã có thể hoàn thành tốt việc quay phim. Nếu có một cơ hội khác để làm việc với anh ấy, tôi muốn điều đó.”

Park Eun Bin chia sẻ suy nghĩ khi làm việc với Kim Min Jae trong “Do You Like Brahms?”

Park Eun Bin chia sẻ về việc hợp tác với Kim Min Jae: “Tôi gặp Kim Min Jae lần đầu tiên qua bộ phim này, và anh ấy là người có nền tảng vững chắc,” cô nói. “Anh ấy có một giọng hát hay, và anh ấy diễn xuất rất đa dạng. Park Joon Young là một nhân vật ân cần, và Kim Min Jae cũng có những nét dịu dàng mà anh ấy có thể thể hiện một cách tự nhiên, vì vậy tôi đã quay bộ phim với suy nghĩ rằng mình đã gặp được một bạn diễn hoàn hảo cho vai diễn của mình.”

Park Eun Bin chia sẻ suy nghĩ khi làm việc với Kim Min Jae trong “Do You Like Brahms?”
Park Eun Bin chia sẻ suy nghĩ khi làm việc với Kim Min Jae trong “Do You Like Brahms?”

Trong một buổi phỏng vấn khác, Park Eun Bin cũng dành những lời khen khi nói về việc hợp tác với Kim Min Jae: “Tôi đã nghe rất nhiều về việc [Kim Min Jae] là một người thực sự tuyệt vời như thế nào,” cô giải thích. “Nhưng sau khi gặp anh ấy ngoài đời, tôi thấy rằng anh ấy là người có rất nhiều điểm mạnh khó có thể liệt kê hết. Ngay cả giọng nói của anh ấy cũng rất phù hợp với [phim truyền hình] tình cảm lãng mạn. [Bộ phim của chúng tôi] đòi hỏi phải khắc họa cảm xúc mãnh liệt trong một câu chuyện tình yêu thầm lặng, và anh ấy đã thể hiện điều đó một cách thực sự thú vị, đơn giản. Tôi nghĩ mình đã gặp được bạn diễn [diễn xuất] tốt nhất mà mình có thể yêu cầu.”

Gong Seung chia sẻ suy nghĩ khi làm việc chung với Kim Min Jae trong “Flower Crew: Joseon Marriage Agency”

Gong Seung Yeon chia sẻ: “Min Jae chăm sóc tốt cho những người xung quanh. Anh ấy cố gắng thân thiết với các diễn viên, và tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy ân cần như thế nào trong mọi hành động của mình. Anh ấy sẽ biết tôi đang gặp khó khăn chỉ bằng cách nhìn vào mắt tôi, và anh ấy sẽ đến chỗ tôi sau khi quay phim và nói, ‘Hôm nay bạn đã có một khoảng thời gian khó khăn phải không?’”

Kim Min Jae và Lee Sung Kyung khoe những bước nhảy của họ trong bộ phim khiêu vũ kết hợp

Lee Sung Kyung và Kim Min Jae đã tái hợp để có một sự hợp tác mạnh mẽ!

Vào ngày 30 tháng 3, một Dance Visual Film với sự tham gia của hai diễn viên đã được đăng trên kênh YouTube của Lee Sung Kyung. Trong clip, họ thể hiện những bước nhảy ấn tượng khi cùng nhau nhảy điệu Ne-Yo và Jeremih “U 2 Luv.”

Lee Sung Kyung và Kim Min Jae trước đây đã đóng chung trong bộ phim “LOVE+SLING” và bộ phim truyền hình “Dr. Romantic 2,” và mặc dù đều là diễn viên, nhưng cả hai đều được biết đến là những người có kỹ năng âm nhạc và khiêu vũ.

Xem thêm về: Lee Sung Kyung là ai? 11 sự thật cần biết về nữ diễn viên người mẫu đa tài update tháng 5/2023

Nam diễn viên Kim Min Jae góp mặt trong ca khúc chủ đề mới của Punch

Kim Min Jae (Real.be) sẽ góp giọng trong ca khúc mới của Punch!

Vào ngày 9 tháng 3, một nguồn tin từ công ty quản lý của Kim Min Jae, YAMYAM Entertainment chia sẻ: “Kim Min Jae đã góp mặt và tham gia viết lời cho ca khúc chủ đề kép ‘I’m Jealous’ (tựa đề theo nghĩa đen) trong mini album thứ hai ‘FULL BLOOM’ của Punch. ,” sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 3.”

“I’m Jealous” là một ca khúc có nhịp điệu thời thượng và âm thanh mạnh mẽ, lột tả cảm xúc ghen tuông một cách đáng yêu và hóm hỉnh. Người hâm mộ đã dự đoán sự hòa hợp giữa phần rap của Kim Min Jae và giọng hát độc đáo của Punch.

Kim Min Jae nói về việc làm việc với âm nhạc, triết lý diễn xuất của anh ấy, v.v.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây và chụp ảnh cho tạp chí The Star, Kim Min Jae đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự nghiệp và hy vọng về tương lai.

Trong khi thảo luận về triết lý diễn xuất của mình, Kim Min Jae nhận xét: “Vì diễn xuất là một nghề mà bạn phải miêu tả cuộc sống nên bạn cần có nhiều kinh nghiệm sống. Tôi muốn cảm nhận và trải nghiệm càng nhiều cảm xúc càng tốt, bao gồm cả niềm hạnh phúc tột độ và nỗi buồn sâu sắc.”

Kim Min Jae nói về việc làm việc với âm nhạc, triết lý diễn xuất của anh ấy, v.v.

Kim Min Jae, một thực tập sinh thần tượng trong vài năm trước khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, cũng nói về tình yêu âm nhạc cuồng nhiệt của mình.

Anh ấy nói: “Tôi chưa bao giờ công khai nó ở bất cứ đâu, nhưng khi tôi ở nhà, tôi hát và nhảy từ sáng đến tối. Tôi dành cả ngày cho âm nhạc.”

Than thở rằng anh ấy ước mình có nhiều thời gian hơn để làm việc với âm nhạc, Kim Min Jae tiếp tục: “Gần đây tôi rất thích chơi piano. Tôi đã từng dành nhiều thời gian hơn để sáng tác nhạc, nhưng tiếc là dạo này tôi không còn nhiều thời gian nữa.”

Kim Min Jae chơi đàn piano

Khi được yêu cầu kể tên những khoảnh khắc khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất, nam diễn viên trả lời: “Tôi tìm thấy hạnh phúc trong từng khoảnh khắc, dù là đóng phim hay gặp gỡ mọi người. Tôi vẫn chưa biết chính xác khi nào mình hạnh phúc nhất, nhưng tôi nghĩ những khoảnh khắc đó có thể tìm thấy đây đó trong cuộc sống hàng ngày của tôi.”

Đối với phương châm sống cơ bản của mình, Kim Min Jae nhận xét: “Câu trả lời của tôi cho câu hỏi này từng là, ‘Bạn không thể bỏ cuộc khi mọi thứ trở nên khó khăn’. Nhưng bây giờ, tôi thích ý tưởng làm hết sức mình trong thời điểm hiện tại và tận hưởng quá trình làm việc.”

Anh ấy nói thêm: “Không có tham vọng và trở thành một người sống ở đâu đó ngoài kia cũng không sao. “Tôi không muốn làm cho cuộc sống trở nên quá khó khăn với bản thân mình.”

Kim Min Jae chia sẻ về Love Line Với So Ju Yeon Trong “Người Thầy Y Đức 2,” Gặp gỡ Ahn Hyo Seop khi còn là thực tập sinh, v.v.

Về phản ứng hóa học của anh ấy với các diễn viên khác, Kim Min Jae chia sẻ rằng thật khó xử và buồn cười khi làm việc với Ahn Hyo Seop, người mà anh ấy biết từ năm 18 tuổi khi họ còn là thực tập sinh thần tượng. Anh ấy giải thích, “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng chúng tôi sẽ gặp nhau trong cùng một bộ phim.”

Kim Min Jae On Love Line Với So Ju Yeon

Vì mối quan hệ thân thiết của anh với So Ju Yeon và những bức ảnh ngọt ngào mà họ đăng cùng nhau trên Instagram, nhiều khán giả đã nhận xét rằng cả hai giống như một cặp đôi thực sự. Về điều này, Kim Min Jae cho biết, “Sau khi thấy những bình luận này, những người có mặt trên phim trường đã nói đùa rằng, ‘Chúc may mắn, hai bạn. Không phải hai người đang hẹn hò sao?’ nhưng tôi rất biết ơn vì điều đó có nghĩa là chúng tôi đã diễn rất ăn ý, và cô ấy là một bạn diễn [diễn xuất] thực sự xuất sắc.”

Anh ấy tiếp tục, “Chúng tôi là bạn thân. Chúng tôi chụp ảnh để khuyến khích mọi người theo dõi, vì vậy chúng tôi vừa chụp chúng vừa thảo luận, ‘Chúng ta nên đăng gì trong tuần này?’”

Nam diễn viên cũng đề cập đến việc tái hợp với Yang Se Jong từ phần một cho đến cùng dự án ba năm sau. Anh ấy nói, “Sau khi phần một kết thúc, chúng tôi đã liên lạc với nhau và thỉnh thoảng gặp nhau,” và nói thêm rằng anh ấy đã có rất nhiều niềm vui khi quay phim với Yang Se Jong.

Xem thêm về: Ahn Hyo Seop là ai? Vén màn bí mật 21 Sự Thật đằng sau nam diễn viên làm dậy sóng phim truyền hình Hàn Quốc

Xem thêm về: Yang Se Jong là ai? Đi sâu vào 6 sự thật của nam diễn viên được mệnh danh “Tân Binh Quái Vật”

Kim Min Jae thể hiện khả năng rap ấn tượng trên “Ask Us Anything”

Kim Min Jae đã thể hiện tình yêu của mình dành cho hip hop trong chương trình “Ask Us Anything” của JTBC!

Vào tập ngày 31 tháng 8, nam diễn viên và các bạn diễn của anh ấy đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ để quảng bá cho bộ phim truyền hình sắp tới của họ “Flower Crew: Joseon Marraige Agency.”

Trong suốt buổi phát sóng, Kim Min Jae đã thể hiện phong cách swag của mình bằng cách chỉ ra cách anh ấy đi đứng và cách anh ấy luyện tập lời thoại của mình ở nơi công cộng so với khi anh ấy ở một mình. Anh ấy đã biểu diễn “Dali, Van, Picasso” của Beenzino và để dàn diễn viên nhảy theo nhịp.

Kim Min Jae được đào tạo như một thần tượng trong nhiều năm trước khi trở thành diễn viên. Nam diễn viên đã thử giọng trên “Show Me the Money 4” vào năm 2015 và đã góp mặt trong các bài hát dưới tên rap Real.be của anh ấy.

Kim Min Jae tiết lộ điều gì đã thôi thúc anh chuyển hướng sự nghiệp từ âm nhạc sang diễn xuất

Kim Min Jae tiết lộ điều gì đã thôi thúc anh chuyển hướng sự nghiệp từ âm nhạc sang diễn xuất

Kim Min Jae tiết lộ rằng anh ấy đã yêu thích diễn xuất sau khi tình cờ tham gia lớp học diễn xuất. Anh chia sẻ: “Khi diễn ra, tôi có thể chửi thề, giận dữ và thậm chí là khóc. Bạn có thể thể hiện cuộc sống thông qua những cảm xúc khác nhau trong diễn xuất đã rất hấp dẫn đối với tôi. Vì vậy, tôi đã tiếp cận công ty quản lý của mình trước và hỏi: ‘Tôi có thể xuất hiện trong một bộ phim, dù chỉ là một vai nhỏ không?’ Đó là cách tôi bắt đầu diễn xuất và đạt được vị trí như bây giờ.” Kim Min Jae thể hiện sự tự tin về lựa chọn trở thành diễn viên của mình: “Tôi không hận khi chọn trở thành diễn viên thay vì ca bác sĩ.”

Sao tiết lộ anh ấy yêu thích diễn xuất đến mức nào khi nói: “Lời khen mà tôi thích nhất là tôi diễn xuất rất giỏi.”

Bất chấp sự thay đổi trong sự nghiệp, Kim Min Jae chia sẻ rằng anh không hoàn toàn từ bỏ âm nhạc. Anh nhận xét: “Tôi vẫn đang theo dõi Âm nhạc. Có thể bởi vì nó không còn hoạt động nữa, nhưng bây giờ tôi có thể tận hưởng nó nhiều hơn. Tôi thích chơi piano trong thời gian rảnh rỗi. Tôi không phải là người dễ nổi giận nên chơi piano là một cách để tôi giải tỏa cảm xúc.”

Kim Min Jae và BTS V thể hiện tình cảm thân thiết của họ trong cuộc gọi điện thoại trên chương trình trực tiếp

Trong một chương trình trực tiếp gần đây, nam diễn viên Kim Min Jae đã gọi cho người bạn tốt V của BTS!

Người hâm mộ trước đó đã biết về tình bạn của cặp đôi này khi họ xuất hiện cùng nhau trong chương trình “Celebrity Bromance”. Trong một chương trình trực tiếp trên Naver’s V Live vào tối ngày 2 tháng 2, một trong những người hâm mộ của Kim Min Jae đã yêu cầu anh chứng minh sự thật thân thiết của mình với V bằng cách nói chuyện điện thoại với anh ấy. trong suốt buổi phát sóng.

Kim Min Jae đồng ý làm điều đó nhưng giả vờ làm dự án khi chỉ ra rằng nếu anh ấy không bắt máy, có vẻ như họ không phải là bạn tốt của nhau. “Tại sao tôi lại lo lắng như vậy?” anh nói vui khi điện thoại reo.

May là V đã bắt máy và nói với Kim Min Jae rằng anh ấy đang ăn tối và nhắc đến tên nhà hàng đồ ăn Trung Quốc nơi anh ấy đang ở. “Hôm nay là bữa đầu tiên của mình,” anh thừa nhận. “Chúng mình đang chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của mình. Ngoài ra mình còn phải tổ chức concert sớm nữa.”

Kim Min Jae nói: “Trọng anh có vẻ rất mệt mỏi.

“Mình không thực sự mệt mỏi,” V trả lời. “Mình chỉ như thế này vì có rất nhiều việc phải làm.”

V đã cố gắng hỏi Kim Min Jae xem anh ấy thế nào, nhưng Kim Min Jae đã quyết định nhân lúc đó để cho V biết rằng anh ấy đang được phát sóng trên V Live. “Ồ. Nghiêm túc?” V sử dụng sốt nói, và Kim Min Jae hành động anh ấy vì đã nói tên nhà hàng khi bắt đầu cuộc gọi.

Kim Min Jae sau đó yêu cầu anh ấy xác nhận rằng họ là bạn để trả lời câu hỏi của người hâm mộ, và V đã nhiệt tình xác nhận. “Những bức ảnh concept của chúng tôi đã xuất hiện vào hôm nay,” V cũng nói với Kim Min Jae. “ARMY đang mong đợi [sự trở lại của chúng tôi.]”

Khi cặp đôi nói lời tạm biệt, V đã nói với Kim Min Jae một cách đáng yêu bằng tiếng Anh, “I love you!”