Người Thầy Y Đức 3 khởi động với rating ấn tượng, câu chuyện đằng sau và hậu trường của dàn diễn viên

Những câu chuyện đằng sau “Người Thầy Y Đức 3”

Người Thầy Y Đức” đã nhận được nhiều tình cảm của công chúng với tư cách là một bộ phim y khoa mới lạ về ước mơ và lý tưởng. Những lý tưởng này của thiên tài lập dị Tiến sĩ Kim (Han Suk Kyu) bị cho là lỗi thời và lập dị, nhưng chúng thực sự mang đến những câu chuyện nhân văn mà mọi người hằng mong đợi.

Thông qua những bệnh nhân đến thăm bệnh viện Doldam và thông qua các nhân viên y tế đã cứu sống họ, bộ phim đặt ra cho người xem câu hỏi về điều gì thúc đẩy chúng ta sống, khiến “Người Thầy Y Đức” một bộ phim truyền rất đáng xem. Phần thứ ba của loạt phim sẽ một lần nữa khơi dậy ước mơ và lý tưởng của người xem, vốn là những yếu tố rất cần thiết trong thế hệ này.

Những câu chuyện đằng sau “Người Thầy Y Đức 3”

Người Thầy Y Đức 3” là câu chuyện tập trung về mong muốn từ lâu của bác sĩ Kim – thành lập Trung tâm chấn thương của bệnh viện Doldam. Với trung tâm chấn thương mới, các trường hợp và quy mô tai nạn mà Bệnh viện Doldam phải giải quyết trở nên lớn hơn rất nhiều. Giữa bối cảnh như vậy, “Dr. Romantic 3” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện cảm động khi họ thể hiện nhiều đam mê nhiệt huyệt với nghề hơn nữa.

Hơn nữa, “Dr. Romantic 3” cũng sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật mới bao gồm đối thủ trong quá khứ của bác sĩ Kim là Cha Jin Man (Lee Kyung Young) và các tân binh Jang Dong Hwa (Lee Shin Young) và Lee Sun Woong (Lee Hong Nae). Ngoài ra, Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) trong vai bác sĩ chuyên khoa cấp cao cũng như chuyện tình lãng mạn của họ với tư cách là một cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm cũng sẽ là một điểm thú vị đáng mong chờ khác. Tương tự, Park Eun Tak (Kim Min Jae) và Yoon Ah Reum (So Ju Yeon) cũng là cặp đôi gà bông đang được khán giả mong chờ sẽ tiến triển ra sao.

Dàn cast “Người Thầy Y Đức 3” tại họp báo ra mắt phim

Tại buổi họp báo ra mắt phim “Người Thầy Y Đức 3,” Han Suk Kyu chia sẻ, “Những lúc không tham gia diễn xuất, tôi thường sẽ nghĩ về ‘Người Thầy Y Đức ‘ rất nhiều. Tôi đã tham gia bộ phim ‘Người Thầy Y Đức trong khoảng một phần mười cuộc đời tôi. Cá nhân tôi nghĩ đó là điều thật may mắn.”

“Dr. Romantic 3” đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn!

Vào ngày 28 tháng 4 năm 2023, bộ phim y khoa nổi tiếng “Người Thầy Y Đức” đã khởi động mùa thứ ba rất được mong đợi.

Dàn diễn viên của “Người Thầy Y Đức” đã quay về và tiếp tục trong Phần 3, bao gồm Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon và hơn thế nữa.

Theo Nielsen Korea, “Người Thầy Y Đức 3” được công chiếu với tỷ suất người xem cao hơn cả Phần 1 và Phần 2. Tập đầu tiên của “Dr. Romantic 3” đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 12,7%, trở thành chương trình được xem nhiều nhất trong ngày.

Ngoài ra, “Dr. Romantic 3” đã đạt được xếp hạng tỉ suất xem cao thứ hai so với bất kỳ bộ phim truyền hình thứ Sáu-thứ Bảy nào trong lịch sử đài SBS, chỉ đứng sau bộ phim xếp hạng năm 2021 “The Penthouse 2”.

Trong tuần đầu tiên phát sóng, “Dr. Romantic 3” chiếm vị trí số 1 trong danh sách hàng tuần của Good Data Corporation về những bộ phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất. Công ty xác định thứ hạng của mỗi tuần bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Xem thêm về: Sư Phụ Kim Han Suk Kyu là ai? 10 sự thật bất ngờ về nam diễn viên được kính trọng nhất trong ngành điện ảnh Hàn Quốc

good corporation thống kế về phim “Người Thầy Y Đức 3”

Diễn viên chính của “Người Thầy Y Đức 3” là Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu đã giành hai vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng Năm.

Thứ hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 5 tháng 4 đến ngày 5 tháng 5.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 5/ 2023 của Ahn Hyo Seop là 2.441.863 – đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, trong khi Han Suk Kyu theo sát phía sau với tổng số điểm là 2.405.283 – đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng và Lee Sung Kyung đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng.

Xem thêm về: Ahn Hyo Seop là ai? Vén màn bí mật 21 Sự Thật đằng sau nam diễn viên làm dậy sóng phim truyền hình Hàn Quốc

Update rating tập thứ 5 của phim

“Dr. Romantic 3” tiếp tục thống trị phim truyền hình tối thứ sáu!

Vào ngày 12 tháng 5 năm 2023, mùa thứ ba của bộ phim y khoa ăn khách đã thành công giữ vị trí là chương trình được xem nhiều nhất dưới phát sóng vào thứ Sáu. Theo Nielsen Korea, tập thứ năm của “Dr. Romantic 3” đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 13,4%, khiến nó trở thành phim truyền hình ngắn tập được xem nhiều nhất trong tuần này.

“Dr. Romantic 3” cũng là chương trình được xem nhiều nhất trong tuần đối với nhóm người xem chính từ 20 đến 49 tuổi, những người mà chương trình đạt được xếp hạng trung bình là 4,7%

Video hậu trường của Người Thầy Y Đức 3

Đoàn làm phim “Người Thầy Y Đức 3” đã chia sẻ một video đằng sau hậu trường của dàn diễn viên

Video hậu trường cho thấy những cảnh quay đầu tiên cho “Dr. Romantic 3,” chia sẻ sự chào đón của các thành viên với sự trở lại của bác sĩ sư phụ Kim do Han Suk Kyu thủ vai.

Trong cuộc phỏng vấn hậu trường, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung bày tỏ sự phấn khích khi trở lại với bộ phim. Ahn Hyo Seop tiết lộ rằng cả hai đang quay cảnh nhân vật của họ hành động âu yếm trong văn phòng. Anh ấy trêu chọc, “Đó là một cảnh mà bạn không thể thấy trong ‘Dr. Romantic 2.’” Lee Sung Kyung cũng có vẻ xấu hổ khi đọc lời thoại của cô ấy.

Ahn Hyo Seop chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đoàn tụ với ‘Dr. Romantic” như thế này, và tôi cũng tò mò muốn biết những câu chuyện nào sẽ diễn ra trong ‘Người thầy y đức 3.’” Lee Sung Kyung nhận xét, “tôi cảm thấy rất vui khi được trở lại với bệnh viện Doldam sau một thời gian dài, cảm giác thật thoải mái như tôi chỉ mới ở đây ngày hôm qua.”

Xem thêm về: Lee Sung Kyung là ai? 11 sự thật cần biết về nữ diễn viên người mẫu đa tài update tháng 5/2023

Kim Min Jae cũng nhận xét tương tự: “Sau khi tham gia buổi quay đầu tiên của chúng tôi ngày hôm nay, chúng tôi có cảm giác như mới quay ngày hôm qua vậy. Ngay cả phim trường cũng vậy, nên tôi có cảm giác như được trở về nhà.”

Xem thêm: Kim Min Jae là ai? Tổng hợp 17 tin tức update 2023 về nam diễn viên Kim Min Jae

So Ju Yeon chia sẻ: “Mặc dù đã lâu rồi mới quay lại phim trường này, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi không khí của những khoảng thời gian đó đã quay trở lại, thật vui khi được gặp lại các thành viên của đại gia đình Bệnh viện Doldam.”

Xem thêm: 11 Diễn Viên Người Thầy Y Đức phần 3 là những ai và vai trò như thế nào?

Jin Kyung, Im Won Hee và Byun Woo Min cũng không thể ngừng cười khi chia sẻ về lần đầu tiên quay phim cùng nhau, và trong cuộc phỏng vấn, Jin Kyung đã khen ngợi diễn xuất hài hước vui nhộn của Im Won Hee. Kim Joo Heon chia sẻ, “Khán giả đã chờ đợi rất lâu. Không chỉ tôi, mà cả các diễn viên của Người thầy y đức 3 cũng đang chờ đợi phần thứ ba của câu chuyện,” bày tỏ mong muốn truyền tải sự ấm áp của câu chuyện đến người xem.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Shin Dong Wook chia sẻ: “Mặc dù mới quay lại sau một khoảng thời gian, nhưng phim trường vẫn vậy, mọi người đều vẫn vậy, các nhân viên đều giống nhau và đạo diễn cũng vậy, vì vậy tôi nghĩ chúng ta sẽ trở lại mà không gặp trở ngại lớn khó xử nào.” Anh ấy trêu chọc một spoiler đặc biệt với người xem, thì thầm, “Tôi không nói với ai điều này, nhưng [Phần 3] thậm chí còn thú vị hơn! Nó thậm chí còn ngoạn mục hơn. Nó đầy máu!” Một cách muộn màng, anh ấy tự hỏi, “Tôi đã làm tốt chưa nhỉ?”

Video hậu trường mới nhất bắt đầu với sự xuất hiện đặc biệt của các ngôi sao của “Extraordinary Attorney Woo”, cũng được đạo diễn bởi “Người thầy y đức 3” của đạo diễn Yoo In Shik. Ha Yun Kyung, Lim Sung Jae, Joo Jong Hyuk, Joo Hyun Young và Moon Sang Hoon đều đến gặp Han Suk Kyu để phỏng vấn việc làm tại Bệnh viện Doldam.

Dù lần đầu gặp gỡ nhưng tất cả các diễn viên đều phối hợp ăn ý với Han Suk Kyu và để lại ấn tượng khó phai với tính cách vui nhộn và khả năng ứng biến của họ.