11 Diễn Viên Người Thầy Y Đức phần 3 là những ai và vai trò như thế nào?

Sau hai mùa liên tiếp thành công với rating ấn tượng và giành được rất nhiều trái tim của người hâm mộ, bộ phim Người Thầy Y Đức đã trở lại với mùa 3 với sự tham gia của sư phụ Kim (Han Suk Kyu) cùng các bác sĩ, đồng đội của mình tại Bệnh viện Doldam.

Phần mới xoay quanh mong muốn của bác sĩ Kim là thành lập một trung tâm chấn thương tại Bệnh viện Doldam. Cơ sở mới tuy giúp mở rộng cơ sở vật chất của bệnh viện nhưng cũng làm tăng khối lượng công việc cho các bác sĩ. Trong hoàn cảnh như vậy, sẽ rất thú vị khi thấy bác sĩ Kim lành nghề và đội ngũ bác sĩ của ông sẽ làm việc va phát triển lên như thế nào thông qua việc lượng bệnh nhân nhiều hơn và trường hợp tai nạn cũng khác hơn rất nhiều.

11 Diễn Viên Người Thầy Y Đức phần 3 là những ai và vai trò như thế nào?

Ngoài nam diễn viên kỳ cựu tài năng Han Suk Kyu, người sẽ một lần nữa khiến người xem cảm động với vai diễn của mình, toàn bộ dàn diễn viên, vốn là nhân tố góp phần tạo nên thành công của bộ phim, sẽ một lần nữa cho thấy tinh thần đồng đội phi thường. Trong đó vai chính có Bác sĩ phẫu thuật Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop), người đang theo bước chân của Tiến sĩ Kim, và Bác sĩ phẫu thuật CS Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung), một người phát triển từng ngày tại bệnh viện Doldam.

Đây là danh sách những diễn viên Người Thầy Y Đức sẽ trở lại Bệnh viện Doldam mùa 3:

Han Suk Kyu vai Sư phụ Kim / Kim Sabu / Boo Yong Joo

Diễn viên Người Thầy Y Đức Han Suk Kyu vai Sư phụ Kim / Kim Sabu / Boo Yong Joo

Bệnh viện Doldam sẽ không có được thành công như ngày hôm nay nếu không có bác sĩ Kim. Tương tự, bộ phim Người Thầy Y Đức 3 sẽ không thành công nếu Han Suk Kyu không tiếp tục đảm nhận vai diễn của mình. Trở lại vào mùa 3, nam diễn viên bày tỏ lòng biết ơn khi được làm việc với gia đình Doldam một lần nữa. Và khi ngày phát sóng của Người Thầy Y Đức phần 3 đang đến gần, nam diễn viên gạo cội cũng hy vọng rằng, dù đã 3 năm trôi qua kể từ phần hai, “câu chuyện của chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến sự an ủi và dũng khí cho ai đó đang cần.”

Xem thêm về: Sư Phụ Kim Han Suk Kyu là ai? 10 sự thật bất ngờ về nam diễn viên được kính trọng nhất trong ngành điện ảnh Hàn Quốc

Ahn Hyo Seop trong vai Seo Woo Jin

Diễn viên Người Thầy Y Đức phần 3 với Ahn Hyo Seop trong vai Seo Woo Jin

Đã lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta thấy Ahn Hyo Seop trong một bộ phim truyền hình. Tác phẩm gần đây nhất của anh ấy là Business Proposal ăn khách vào năm ngoái. Dự án tiếp theo của Ahn Hyo Seop trong 2023 chính là sự trở lại với tư cách diễn viên Người Thầy Y Đức 3. Nhà đài SBS đã phát hành những poster cho bộ phim sắp tới, cho thấy Seo Woo Jin trở thành một bác sĩ phẫu thuật thậm chí còn đáng tin cậy hơn tại Bệnh viện Doldam. Phần 3 sẽ đánh dấu sự phát triển của Seo Woo Jin cũng như sự phát triển trong mối quan hệ của cặp đôi gà bông Seo Woo Jin và Cha Eun Jae.

Xem thêm: Ahn Hyo Seop là ai? Vén màn bí mật 21 Sự Thật đằng sau nam diễn viên làm dậy sóng phim truyền hình Hàn Quốc

Lee Sung Kyung vai Cha Eun Jae

Diễn viên Người Thầy Y Đức phần 3 với Lee Sung Kyung vai Cha Eun Jae

Nữ diễn viên Người Thầy Y Đức Lee Sung Kyung vào vai bác sĩ Cha Eun Jae với nhiều điểm thú vị. Dù đến bệnh viện Doldam như một hình phạt, nhưng theo thời gian Cha Eun Jae không chỉ yêu Doldam mà còn vượt qua trở ngại tâm lí và trở nên giỏi hơn trong việc xử lý những ca xử lí phẫu thuật khó và áp lực cao nhờ kinh nghiệm làm việc với Kim Sabu. Phần 3 Người Thầy Y Đức sẽ cho thấy cách bác sĩ Cha Eun Jae trưởng thành trong vai trò bác sĩ phẫu thuật tim mạch — và mối quan hệ của cô ấy với Seo Woo Jin.

Xem thêm: Lee Sung Kyung là ai? 11 sự thật cần biết về nữ diễn viên người mẫu đa tài update tháng 5/2023

Kim Min Jae vai Park Eun Tak

Kim Min Jae vai Park Eun Tak trong Người Thầy Y Đức phần 3

Kim Min Jae sẽ một lần nữa đảm nhận vai diễn Park Eun Tak, nhân vật mà anh đảm nhận trong những ngày còn là một diễn viên tân binh bắt đầu từ mùa đầu tiên của “Người Thầy Y Đức.” Y tá Park Eun Tak không chỉ giỏi trong công việc mà còn rất điển trai! Thật vui khi biết rằng nam diễn viên Kim Min Jae yêu thích bộ phim như nào, thể hiện qua việc anh trở lại Dr. Romantic 3. Điều này gợi nhớ đến việc Nurse Park trung thành như thế nào với Doldam. Trong một bài báo trên Naver, Kim Min Jae chia sẻ rằng làm việc trong Người Thầy Y Đức 3 giống như trở về nhà với gia đình. “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi lại được làm việc với đoàn phim,” nam diễn viên bày tỏ.

Xem thêm: Kim Min Jae là ai? Tổng hợp 17 tin tức update 2023 về nam diễn viên Kim Min Jae

Xem thêm: Kim Min Jae chia sẻ lí do nhận vai trong Người Thầy Y Đức và trở lại với phần 3 năm 2023

So Ju Yeon vai Yoon Ah Reum

So Ju Yeon vai Yoon Ah Reum trong Người Thầy Y Đức phần 3

Trong Phần 3, So Ju Yeon sẽ tiếp tục đảm nhận vai bác sĩ vui vẻ và đáng yêu Yoon Ah Reum, người có chuyện tình dễ thương với Park Eun Tak (do Kim Min Jae thủ vai) đã đánh cắp trái tim người xem trong Phần 2.

Ở phần 2, cả hai trở thành một cặp chính thức sau lời thú nhận thẳng thắn của Park Eun Tak, khiến người xem tò mò muốn biết chuyện tình cảm của Park Eun Tak và Yoon Ah Reum đã tiến triển như thế nào sau 3 năm kể phần hai.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ, “[Bộ phim sẽ mô tả cách] Park Yoon Tak và Yoon Ah Reum lần lượt trưởng thành với tư cách là một y tá và một chuyên gia về cấp cứu. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm đến đường tình duyên của họ trong Phần 3 và cả hai sẽ thế nào sau ba năm là một cặp”.

Shin Dong Wook vai Bae Moon Jung

Shin Dong Wook vai Bae Moon Jung trong Người Thầy Y Đức phần 3

Diễn viên Người Thầy Y Đức điển trai của mùa 2 là Shin Dong Wook đã quay lại với phần 3. Shin Dong Wook đã được chọn vào vai Bae Moon Jung, một bác sĩ chỉnh hình tại Bệnh viện Doldam nổi tiếng với nỗi ám ảnh về công việc của mình. Anh ấy thu hút sự chú ý của nhiều phụ nữ vì vẻ ngoài và cách cư xử của mình, nhưng anh ấy lại quan tâm đến xương nhiều hơn phụ nữ.

Jin Kyung vai Oh Myung Shim

Jin Kyung vai Oh Myung Shim

Diễn viên Người Thầy Y Đức của phần 1,2 là Jin Kyung sẽ trở lại phần 3 với tư cách là y tá trưởng Oh Myung Shim! Cô ấy đã gắn bó với bộ phim ngay từ phần đầu tiên và khán giả hẳn rất vui vì cô ấy vẫn ở đây vào mùa 3. Cô ấy có thể trông lạnh lùng và nghiêm khắc nhưng y tá Oh thực sự có một trái tim ấm áp. Cô ấy thực sự quan tâm đến bệnh nhân, đồng nghiệp và Doldam của mình.

Xem thêm: Người Thầy Y Đức 3 khởi động với rating ấn tượng, câu chuyện đằng sau và hậu trường của dàn diễn viên

Kim Joo Heon vai Park Min Gook

Kim Joo Heon vai Park Min Gook

Kim Joo Heon đã được chọn vào vai Park Min Gook, người phụ trách thử nghiệm vận hành trung tâm cấp cứu chấn thương tại Bệnh viện Doldam. Cuối phần hai đã cho thấy sự thay đổi từ cạnh tranh gay gắt thành đồng hành của Park Min Gook và sư phụ Kim. Cấp dưới trung thành của Park Min Gook, Yang Ho Joon (Go Sang Ho) cũng tiếp tục làm bác sĩ tại Bệnh viện Doldam, khán giả đang mong đợi vai trò và hướng phát triển của họ trong phần 3.

Lee Shin Young vai Jang Dong Hwa

Ngôi sao đang lên Lee Shin Young đảm nhận vai Jang Dong Hwa, người đang ở thực tập tại bệnh viện Doldam và dưới sự hướng dẫn và giám sát của Seo Woo Jin, do Ahn Hyo Seop thủ vai.

Phần đầu tiên của bộ phim cho thấy chàng bác sĩ mới vào nghề lại nghiện chơi game trực tuyến Jang Dong Hwa này là cơn ác mộng của Seo Woo Jin.

diễn viên Người Thầy Y Đức phần 3 với Lee Shin Young vai Jang Dong Hwa

Diễn biến tiếp theo của bộ phim là hàng loạt các cuộc tranh cãi và đối đầu căng thẳng giữa Jang Dong Hwa và Seo Woo Jin và sau đó Jang Dong Hwa và Kim Sa Bu cũng có cuộc tranh cãi nảy lửa.

Vẫn còn quá sớm để nói liệu nhân vật của bác sĩ Jang có phải là một trong những nhân vật phản diện của mùa phim hay không, nhưng có vẻ như anh ấy biết khi nào và làm thế nào để xin lỗi các đồng nghiệp và tiền bối của mình.

Lee Hong Nae vai Lee Seon Wung

Anh xuất hiện trong tập 1 với vai bác sĩ quân y Lee Seon Wung. Không giống như Dong Hwa, anh ấy rất tận tâm với công việc và thể hiện sự chân thành đối với bệnh nhân. Đây cũng là lý do tại sao bác sĩ huyền thoại Kim Sa Bu đích thân thuê anh làm một trong những bác sĩ mới ở Doldam.

Lee Seon Wung sẽ làm việc cùng với bác sĩ phẫu thuật tim mạch, bác sĩ Cha Eun Jae, do Lee Sung Kyung thủ vai. Với sự xuất hiện của Lee Hong Nae, có vẻ như nhân vật của anh sẽ đóng vai trò then chốt trong mối liên hệ giữa Cha Eun Jae và Seo Woo Jin.

diễn viên Người Thầy Y Đức phần 3 với Lee Hong Nae vai Lee Seon Wung

Lee Kyung Young trong vai Cha Jin Man

Diễn viên Người Thầy Y Đức mới trong phần 3 này là nam diễn viên kỳ cựu Lee Kyung Young, người đóng vai bác sĩ phẫu thuật kiêm giáo sư nổi tiếng Cha Jin Min.

Ngoài việc là đồng nghiệp cũ của Kim Sa Bu, ông còn là cha của Cha Eun Jae, điều này khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn, đặc biệt là đối với Seo Woo Jin.

Trong tập trước, ông trở thành lãnh đạo của Trung tâm chấn thương Doldam, thay thế Kim Sa Bu.

Lee Kyung Young trong vai Cha Jin Man

Người xem sẽ đón chờ những màn đối đầu căng thẳng giữa hai bác sĩ vĩ đại, nhất là khi bác sĩ Cha và sư phụ Kim có hai suy nghĩ về vai trò của bác sĩ và bệnh nhân khác nhau. Liệu cả hai sẽ vận hành trung tâm chấn thương và phát triển như thế nào, chúng ta hãy cùng đón xem nhé.

Về đội ngũ sản xuất

Đằng sau Phần 3 mà chính các diễn viên gọi là “phép màu” là đội ngũ sản xuất đáng tin cậy, đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa biên kịch Kang Eun Kyung và đạo diễn Yoo In Shik, người từng đảm nhận “Người Thầy Y Đức” từ Phần 1. Biên kịch Kang Eun Kyung đã thu hút người xem qua những thông điệp ấm áp của bộ phim, những tình tiết thực tế và những câu nói nổi tiếng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem, trong khi đạo diễn Yoo In Shik đã tạo ra một câu chuyện sâu sắc với sự chỉ đạo đặc biệt của mình.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Phần 3 có thể được thực hiện nhờ các diễn viên đã quay trở lại và hoàn thành mảnh ghép của Bệnh viện Doldam. Mong nhận được sự quan tâm của khán giả và đón chờ những tập phát sóng đầu tiên. Liệu sẽ có các câu chuyện mà [các nhân vật] sẽ trải qua thông qua những thành viên mới gia nhập Bệnh viện Doldam cũng như phản ứng hóa học được nâng lên của các thành viên Bệnh viện Doldam.”