Lee Kwang Soo gần đây đã tham gia một cuộc phỏng vấn với Sports Chosun để quảng bá cho bộ phim sắp tới “Sinkhole.”

“Sinkhole” là một bộ phim hài – thảm họa kể về một người đàn ông đã dành dụm suốt 11 năm để mua căn nhà của riêng mình chỉ để nó biến mất trong một hố sụt trong vòng chưa đầy một phút. Phim có sự tham gia của Kim Sung Kyun, Cha Seung Won, Lee Kwang Soo, Kim Hye Joon, v.v. Bộ phim được cho là sẽ được phát hành vào năm ngoái, nhưng đã bị trì hoãn do đại dịch COVID-19.

Lee Kwang Soo cho biết, “Bộ phim dự kiến ​​sẽ công chiếu vào năm ngoái nhưng đã bị hoãn lại vì tình hình không ổn. Tôi nghĩ rằng thật biết ơn vì chúng tôi có thể công chiếu phim trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, rất khó để quảng cáo phim vì chúng tôi muốn thận trọng với việc khuyên mọi người đến rạp chiếu phim ngay bây giờ. Nhưng đó là một bộ phim hay cho thời điểm hiện tại. Nó mang một thông điệp đầy hy vọng về việc mọi người cùng nhau vượt qua khủng hoảng, vì vậy tôi nghĩ rằng mọi người có thể cảm nhận được hy vọng và có được sức mạnh thông qua nó ”.

Về phản ứng hóa học của anh ấy với bạn diễn, anh ấy nói, “Tôi thực sự biết ơn Cha Seung Won nói riêng. Anh ấy là người lớn tuổi nhất và có thâm niên nhất, nhưng anh ấy đã làm cho bầu không khí trên phim trường thực sự thoải mái và tiếp cận chúng tôi trước. Vì anh ấy, tất cả các diễn viên và nhân viên sản xuất trên phim trường đều có thể quay phim vui vẻ ”. Anh ấy nói thêm, “Trong khi quay bộ phim này, tôi đã học về tầm quan trọng của phản ứng hóa học. Cảm ơn những người đồng nghiệp tuyệt vời như vậy, nó giống như dành thời gian cho gia đình. Vì họ, tôi đã có thể diễn xuất, điều mà tôi luôn muốn làm. ”

Lee Kwang Soo cũng đề cập đến chấn thương mắt cá chân của anh ấy. Anh ấy bị gãy xương mắt cá chân phải trong một vụ tai nạn xe hơi vào năm ngoái và chấn thương dai dẳng khiến anh ấy phải từ bỏ “Running Man” sau hơn một thập kỷ tham gia chương trình. Anh ấy nói, “Tôi sẽ không nghỉ quá lâu để quảng bá. Tôi sẽ phẫu thuật để loại bỏ các chốt kim loại vào tuần tới và tôi sẽ được điều trị phục hồi chức năng. Nó không đến mức ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của tôi. Trước đây tôi hơi lười biếng về việc điều trị phục hồi chức năng, nhưng lần này tôi sẽ tập trung vào nó ”.

Nhiều người đã gọi việc Lee Kwang Soo rời khỏi “Running Man” là trở lại với “công việc thực sự” của anh ấy là diễn xuất, nhưng Lee Kwang Soo nói, “Bản thân tôi cũng không chắc về điều đó. Tôi nghĩ rằng tôi cũng giống như tôi trước đây. Tôi không cảm thấy áp lực về việc ‘quay trở lại công việc thực sự của mình.’ Không có gì thay đổi từ khi tôi tham gia ‘Running Man’ cho đến khi tôi không tham gia. Tôi không cảm thấy áp lực khi phải thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân vì tôi cũng không tham gia ‘Running Man’. Tôi chỉ muốn tiếp tục như những gì tôi đã làm cho đến bây giờ và diễn xuất tốt nhất có thể. ”

Lee Kwang Soo nói về việc hẹn hò trước công chúng, khách mời tiềm năng xuất hiện trên “Running Man” và tập trung vào việc diễn xuất và điều trị

Lee Kwang Soo gần đây đã xuất hiện trên “My Little Old Boy”, nơi bạn diễn của “Running Man” Kim Jong Kook xuất hiện với tư cách là một thành viên cố định. “Ngay cả trước khi chương trình được phát sóng, tôi đã gọi cho Kim Jong Kook và xin lỗi trước,” anh ấy nói. “Tôi đã giải thích với anh ấy rằng tôi đã nói điều này và mặc dù bản xem trước đã cắt nó như thế này, nhưng tôi thực sự đã không đi xa đến vậy. Tôi đã xin lỗi anh ấy trước khi tập phim được phát sóng. Nhưng anh ấy đã biết tôi nghĩ gì về tính cách của anh ấy, vì vậy anh ấy không quá bận tâm về điều đó ”.

Trái ngược với hình ảnh hài hước của anh ấy trên “Running Man”, Lee Kwang Soo chia sẻ rằng anh ấy không thực sự có tính cách hài hước. “Tôi thực sự không phải là người nói nhiều,” anh nói. “Khi tôi gặp ai đó lần đầu tiên, đôi khi họ thất vọng vì họ mong đợi tôi là người hài hước, trung thực và thẳng thắn. Tôi đã trải qua rất nhiều lo lắng và căng thẳng về điều đó trong quá khứ. Nhưng bây giờ tôi đã lớn hơn và thoải mái với bản thân hơn trước. Tôi có thể nói chuyện với người khác một cách thoải mái hơn. Tôi thực sự cẩn thận trong việc tiếp xúc với mọi người trong quá khứ, nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng điều đó khiến người khác khó chịu, vì vậy tôi cố gắng để thoải mái hơn bây giờ. ”

Khi được hỏi liệu anh ấy có bao giờ làm khách mời trên “Running Man” trong tương lai không, anh ấy nói, “Tôi nghĩ điều đó sẽ rất buồn cười, nhưng tôi nghĩ nó cũng sẽ cảm thấy thực sự kỳ lạ. Tất nhiên sẽ rất hoan nghênh nếu gặp lại tất cả họ, giống như trở về quê hương của một người, nhưng tôi không biết. Thật khó để diễn tả bằng lời. Tôi nghĩ rằng sẽ cảm thấy rất khác nếu tôi trở lại với tư cách là một khách mời chứ không phải là một thành viên ”.

Lee Kwang Soo nói về việc hẹn hò trước công chúng, khách mời tiềm năng xuất hiện trên “Running Man” và tập trung vào việc diễn xuất và điều trị

Lee Kwang Soo đã công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Lee Sun Bin kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2018. Trước đây, nam diễn viên từng nói về việc cảm thấy áp lực khi công khai mối quan hệ và khi người phỏng vấn nhắc đến Lee Sun Bin, anh ấy nói. thành thật mà nói, “Tôi vẫn cảm thấy như vậy.” Tuy nhiên, anh ấy nói thêm, “Chúng tôi chỉ hẹn hò bình thường như những người khác. Không phải là chúng tôi không thể gặp nhau bên ngoài nếu chúng tôi muốn. Chúng tôi đi và ăn những món ăn ngon cùng nhau và chúng tôi rất hạnh phúc. “

Xem thêm tin tức về CELEB tại: CELEB